Nghe “chuyện tình của biển” giữa FLC Quy Nhơn

Thứ Hai, 18/07/2016, 20:36
1.500 khán giả đã có những giấy phút thăng hoa cùng các nghệ sĩ trong đêm nhạc Thanh Tùng “Chuyện tình của biển”. Chưa bao giờ, mảnh đất ven biển từng chỉ có gió và cát lại quy tụ những nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như đạo diễn âm nhạc Quốc Trung, “người đàn bà hát” Thanh Lam, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Uyên Linh… trong một không gian sang trọng như FLC Quy Nhơn.


Không phải ngẫu nhiên mà chủ đề của đêm nhạc được chọn là “Chuyện tình của biển”, một trong những ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

“Biển đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều tác phẩm âm nhạc và như một chữ Duyên – Biển cũng đã trở thành nguồn sức mạnh vô hình mà những con người của Tập đoàn FLC luôn hướng tới, luôn toàn tâm, toàn ý để tạo dựng nên những công trình nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp”, như lời bà Hương Trần Kiều Dung – Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu mở đầu đêm nhạc.

Thanh Lam và Tùng Dương có một màn song ca vô cùng đặc sắc "Em và tôi".
Ca sĩ Mỹ Tâm mang đến cảm xúc trong trẻo, nhẹ nhàng với ca khúc "Hoa tím ngoài sân" và 'Hát với chú ve con" - một nhạc phẩm đã gắn bó với cô từ khi con còn rất trẻ.

“Chuyện tình của biển” được nhạc sĩ Quốc Trung xây dựng với những ca khúc được phối khí hoàn toàn mới. Khán giả có thể đắm mình trong “Lời tỏ tình mùa xuân” qua phần thể hiện của Uyên Linh hoặc khắc khoải trong bản phối mới của ca khúc “Trái tim không ngủ yên” được Thùy Chi và Đông Hùng thể hiện xuất sắc. Và ai đó cũng có thể cùng nhún nhảy với Họa My tóc nâu Mỹ Tâm trong “Hát với chú ve con”…

Ca sĩ Mỹ Dung thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc là "Chuyện tình của Biển" và "Hoa Cúc vàng".
Ca sĩ Uyên Linh phô diễn chất giọng truyền cảm tuyệt vời trong ca khúc "Hoàng hôn màu lá" và "Lời tỏ tình của mùa xuân".

Bên cạnh những màn đơn ca ấn tượng của Thanh Lam và Tùng Dương, hai nghệ sĩ còn có một màn song ca vô cùng đặc sắc "Em và tôi". Say đắm, nồng nàn và có phần dữ dội, cặp đôi Thanh Lam - Tùng Dương đã đốt cháy khán phòng, lay động cảm xúc của khán giả.

Không chỉ thế, Thanh Lam còn dẫn dắt khán giả Bình Định vào từng nốt nhạc của "Lối cũ ta về" và "Giọt nắng bên thềm" với cách hát kỹ thuật thường thấy và chất chứa tâm tư. Ngoài màn song ca vô cùng tình cảm "Trái tim không ngủ yên", Ca sĩ Văn Mai Hương gây ấn tượng với màn solo ấn tượng là "Vĩnh biệt mùa hè"…
Thùy Chi và Tạ Quang Thắng ăn ý khi thể hiện ca khúc "Giọt sương trên mí mắt". Giọng hát trong trẻo của Thùy Chi kết hợp với chất giọng khàn lạ của Tạ Quang Thắng mang đến cảm xúc mới mẻ trong đêm nhạc Thanh Tùng. 
Ca sĩ Văn Mai Hương gây ấn tượng với màn solo ấn tượng là "Vĩnh biệt mùa hè".

“Chuyện tình của biển” là một trong những sự kiện hướng đến lễ khánh thành toàn bộ Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vào ngày 30/7 tới.

Nhân Chính
.
.
.