Nam Em tạo dáng với bikini trên báo Philippines

Thứ Ba, 11/10/2016, 08:51

Mới đây, được trang ABS-CBN News của Philippines đăng tải hình ảnh hoa khôi Nam Em tạo dáng với bikini trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. 

Đây là một trong những hoạt động đầu tiên ở Hoa hậu Trái đất 2016 của Nam Em đã được một trang báo của nước chủ nhà Philippines đưa đưa tin. Theo đó, trang ABS-CBN News đăng ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em tạo dáng với bikini trên một bãi biển thuộc tỉnh Ilorcos Norte.

Hình ảnh Nam Em trên báo Philippines.

Trả lời phỏng vấn trang này, Nam Em cho biết cô ấn tượng với sự thân thiện của người dân và vẻ đẹp của Philippines trong lần đầu đặt chân đến đây. Cô nằm trong số 10 người đẹp được chọn tham gia chuyến tham quan.

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long được lựa chọn để tham dự cuộc thi sắc đẹp danh giá này là vì  "cô là người đẹp có danh hiệu, nhan sắc ngày càng “chín” với số đo chuẩn, phong cách thời trang ngày càng hoàn thiện. 

Một số hình ảnh Nam Em chụp trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016.

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế hằng năm được tổ chức từ năm 2001 tại Philippines. Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

Cốc Vũ
.
.
.