Mời vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu làm giám khảo "Gia đình song ca"

Thứ Sáu, 02/12/2016, 15:45

Cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Việt - nghệ sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu vừa được ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế "Gia đình song ca". Ngoài ra, được mời lần này còn có 3 bộ đôi giám khảo nổi tiếng khác: Phương Thảo - Ngọc Lễ, Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly, Lam Trường - Phương Thanh.

Chương trình truyền hình thực tế “Gia đình song ca” tìm kiếm các cặp song ca có cùng huyết thống. Trong đó, thí sinh nhỏ tuổi (từ 8 tuổi đến 15 tuổi) và một người thân sẽ cùng đứng chung trên sân khấu để thể hiện tài năn ca hát. 

Vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu

Đảm nhận vị trí giám khảo là những cặp đôi nổi tiếng trong “làng giải trí” Việt và 100 khán giả tại trường quay. Hiện tại, ban tổ chức đã mời 4 bộ đôi giám khảo: vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thảo - Ngọc Lễ, bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly và Lam Trường - Phương Thanh.

Vợ chồng ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo, Ngọc Lễ

Sau các vòng thi sơ tuyển, bán kết, chung kết, cặp đôi thí sinh chiến thắng trong đêm thi cuối cùng sẽ có cơ hội nhận tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly

Hiện tại, ban tổ chức chương trình đang mở rộng tuyển sinh trên khắp cả nước với hai hình thức tuyển sinh online kết hợp với tuyển sinh trực tiếp. Cặp đôi chiến thắng vòng thi online sẽ nhận tấm vé xuyên không để vào thẳng vòng thi sân khấu. 

Ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh

Chương trình sẽ tuyển sinh trực tiếp diễn ra tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (ngày 3/12 và 4/12), Cần Thơ (ngày 7/1/2017 và 8/1/2017) và TP Hồ Chí Minh (ngày 25/2/2017 và 26/2/2017). 

Dự kiến, "Gia đình song ca" phát sóng tập đầu tiên vào tháng 5/2017 trên Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, kênh HTV7.

N.Hoa
.
.
.