Mèo máy thông minh Doremon phiên bản 37 chào hè 2017

Thứ Bảy, 13/05/2017, 10:49
Doraemon (Doremon)– chú mèo máy thông minh gắn bó với nhiều thế hệ độc giả Việt Nam và thế giới qua serie truyện tranh cùng tên sẽ tái ngộ người hâm mộ trên màn bạc mùa hè 2017. Tác phẩm cũng hứa hẹn trở thành món quà tặng điện ảnh thú vị dành cho các gia đình và thiếu nhi trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay.

 Doremon là chuỗi tác phẩm do Hiroshi Fujimoto, họa sĩ manga Nhật Bản nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp truyện tranh sáng tác. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970, Doremon đã lập tức tạo nên cơn sốt truyện tranh tại Nhật, sau đó lan rộng ra thế giới. 

Nhóm bạn tìm đến tảng băng trôi lớn để tránh nóng

Tác phẩm này cũng từng mang về cho tác giả rất nhiều giải thưởng: Giải Ưu tú của Hiệp hội họa sĩ truyện tranh Nhật Bản năm 1973, giải thưởng Văn hóa của thành phố Kawasaki năm 1981, giải Truyện tranh cho trẻ em năm 1982, giải thưởng do Bộ trưởng Bộ Giáo dục trao tặng năm 1992, giải thưởng truyện tranh Osamu Tezuka lần thứ nhất năm 1997... 

Tại Việt Nam, đến nay, Doremon đã trở thành hình ảnh thân thuộc, gắn bó với nhiều thế hệ độc giả.

Với điện ảnh, Doremon đã có rất nhiều phiên bản được xây dựng rất thành công. Đây là lần thứ 37 chú mèo máy thông minh này lên màn ảnh rộng.

Doremon và các bạn nhỏ khám phá ra thành phố khổng lồ trong băng

Có tựa đề “Nobita và chuyến thám hiểm Nam cực Kachi Kochi”, phim xoay quanh chuyến đi tránh nóng của Nobita và những người bạn (Shizuka, Suneo và Gian). Từ những bảo bối thần kỳ của Doraemon, nhóm bạn đã tìm đến một tảng băng trôi lớn, tự xây cho mình một công viên bằng băng và vô tình tìm được chiếc nhẫn lạ bị chôn vùi trong băng đá. 

Chú voi Pao Pao từng xuất hiện trong phiên bản phim năm 2009 sẽ trở lại với phiên bản phim mới chào hè 2017

Khám phá ra chiếc nhẫn có xuất xứ từ vùng Nam cực khoảng 100.000 năm về trước, nhóm quyết định thực hiện một chuyến phiêu lưu đến vùng đất này. Nhờ “Chiếc thắt lưng vượt thời gian”, họ trở về thời điểm 100.000 năm trước của Nam cực, đến thành phố khổng lồ chìm trong băng và gặp cô bạn Kala, Giáo sư Hyakkoi – những con người cũng đang truy tìm bí ẩn xung quanh chiếc nhẫn. Từ đây, tất cả bị cuốn vào cuộc chiến bảo vệ trái đất khỏi nguy cơ đóng băng…

Dự kiến, phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 26-5.


N.Hoa
.
.
.