“Matxcơva – Mùa thay lá”, phong vị lạ cho ngày Tết cổ truyền

Thứ Bảy, 14/01/2017, 15:37
Giữa vô số các chương trình hài, bộ phim truyền hình ngắn tập được quay 100% tại nước Nga - “Matxcơva – Mùa thay lá” hứa hẹn mang lại nhiều mới lạ, thú vị cho khán giả dịp Tết Nguyên Đán 2017. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện nhiều xúc động về tình yêu, tình bạn của Minh, Phương – đôi bạn trẻ từng một thời yêu nhau, xa cách rồi tình cờ gặp lại trên đất Nga. Sau nhiều năm, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động. Chỉ có điều, giữa họ bây giờ là cả một hố sâu ngăn cách của danh phận, của tình bạn. Đảm nhận hai vai diễn này là cặp đôi từng làm nên cơn sốt “Cầu vồng tình yêu” trên sóng truyền hình.

Những quang cảnh đặc trưng của đất Nga đậm đặc trong phim

Đạo diễn bộ phim, nghệ sĩ ưu tú Trọng Trinh cho biết, “Matxcơva – Mùa thay lá” quay ở Matxcơva và vùng ngoại ô nên khi xem phim, khán giả còn có dịp khám phá những không gian thiên nhiên và đời sống đậm chất Nga. 

Những người đã từng có thời gian sinh sống ở Nga sẽ dễ dàng nhận ra những địa điểm nổi tiếng như đồi Lênin, bến tàu điện ngầm Matxcơva, quảng trường Đỏ... Cùng với những lát cắt của cả quá khứ và hiện tại của chuyện phim, khán giả còn có dịp khám phá những bối cảnh của Matxcơva ngày nay nhưng gắn chặt với cộng đồng người Việt – đó là khu tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcơva…

Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, “Matxcơva - Mùa thay lá” còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, Phương Anh và NSƯT Trọng Trinh.  Phim phát sóng vào 20h10 trên VTV1 các ngày 29,30,31-1, 1-2 (mùng 2,3,4,5 Tết). 


N.H
.
.
.