“Mật mã song sinh”: Vĩnh biệt Ador!

Thứ Sáu, 12/05/2017, 16:48
Tiếng súng vang lên, góc máy quay cận gương mặt Ador biến sắc, nỗi đau dường như khiến toàn cơ thể anh tê cứng vì phát súng oan nghiệt của gã đồng nghiệp.


Kết thúc tập 3, có lẽ khán giả truyền hình vẫn chưa hết bàng hoàng trước phân cảnh Ador hy sinh trong lần làm nhiệm vụ nội gián để xâm nhập vào tổ chức tội phạm. Kẻ giết anh không phải ai khác chính là gã đồng nghiệp Joaquin (do nam diễn viên Arjo Atayde thủ vai).

Khi còn là học viên trong Học viện cảnh sát, xuất thân từ gia đình có điều kiện vật chất và được cha đặt nhiều kỳ vọng, Joaquin đã nảy sinh sự đố kỵ với Ador. Nhưng cho dù cố gắng, cuối cùng anh ta cũng chỉ luôn xếp thứ 2.

Joaquin với gia thế hiển hách vốn đã không ưa Ador từ lúc còn trong học viện.

Sau khi tốt nghiệp và cùng công tác tại Cục Điều tra Tội phạm Quốc gia, Joaquin coi Ador là cái gai trong mắt. Là tay trong của tổ chức buôn người, Joaquin và đồng bọn đẩy anh vào tình thế phải chấp nhận những đồng tiền dơ bẩn của tội phạm.

Tên đầu sò đã trả tiền viện phí cho con trai Ador mà không nói trước; và Ador để đóng tròn vai một cảnh sát tha hóa đã buộc phải nhận tiền bẩn.

Biết được nhiệm vụ nội gián của Ador, Joaquin liên hệ với bè đàn em để lên phương án đối phó. Tuy nhiên, Ador đã hành động để cứu những đứa bé đang trong nguy cơ bị bán qua biên giới. Trong lúc giằng co với tên đầu sò, Ador đã bị Joaquin sát hại bằng một phát súng chí mạng từ đằng sau.

Vĩnh biệt Ador!

Vĩnh biệt Ador! Một sỹ quan cảnh sát mẫu mực luôn xả thân vì chính nghĩa, một người chồng người cha hết lòng vì gia đình – hình tượng của Ador đã truyền cảm hứng và chiếm trọn niềm tin yêu của khán giả. Vì vậy, sự ra đi của anh ngay chỉ trong tập 3 của bộ phim đã gây một cú sốc vô cùng lớn đến người hâm mộ. 

Nhà sản xuất phim đã không ngần ngại hay né tránh những vấn đề nhạy cảm mang tính thời sự. Mặc dù đề cao tinh thần cương trực, anh dũng của những sĩ quan cảnh sát nhưng song song đó, phim cũng lên án rất mạnh mẽ những “con sâu làm rầu nồi canh”, những người mang trọng trách bảo vệ nhân dân nhưng lại để nhân cách bản thân bị vấy bẩn. 

Bên cạnh đó, Mật mã song sinh cũng là bộ phim được đánh giá cao về tính hiện thực khi lột trần được toàn bộ những vấn nạn xã hội đang hoành hành như: Buôn bán ma túy, buôn bán phụ nữ và trẻ em,…

Những tập tiếp theo của Mật mã song sinh còn hứa hẹn nhiều bước ngoặt và tình tiết bất ngờ. Cùng đón xem bộ phim truyền hình “Mật Mã Song Sinh”, phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV, bắt đầu từ 10-5-2017.

PV
.
.
.