“Lạc lối” – gam màu lạ của phim giả tưởng đến từ Canada trên sóng truyền hình

Thứ Sáu, 16/11/2018, 18:28
Sau hàng loạt các phim giả tưởng dài tập đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc hay Hàn Quốc, Ấn Độ, người xem truyền hình Việt có dịp khám phá những “sắc màu” lạ khác của phim truyền hình thể loại này thông qua seri 77 tập phim “Lạc lối” do Canada sản xuất, phát sóng trên VTV3.

“Lạc lối” kể về cô gái Bo Dennis thuộc tộc Succubus, có khả năng siêu nhiên khác người bình thường. Được sinh ra ở một thị trấn nhỏ, khi bước qua tuổi 18, cô vô tình phạm tội vì không kiểm soát được khả năng của mình. Không biết chuyện gì đã xảy ra và không thể hiểu được mình đã làm gì, Bo bỏ chạy khỏi nhà, chạy trốn trong sợ hãi. 

"Lạc lối" mang đến những gam màu mới của phim giả tưởng trên sóng truyền hình cho khán giả Việt

Nhưng, khi phát hiện mình có những khả năng khác người, Bo học cách dùng nó để giúp đỡ những người gặp nạn cũng như khám phá sự thật về nguồn gốc của mình. Cô cũng biết thêm về Fae - những sinh vật siêu nhiên huyền thoại, bề ngoài giống người nhưng có khả năng khác thường. Thế giới Fae được chia làm hai nhánh: Light Fae là nhóm người tốt và Dark Fae là nhóm người xấu. Bo tiếp tục tồn tại trong vòng xoáy giữa thiện và ác nhưng chủ động hơn..

Cảnh trong phim "Lạc lối"

“Lạc lối” với nội dung hấp dẫn, ẩn chứa nhiều năng lực siêu nhiên, kỳ dị, cùng câu chuyện cảm động, không chỉ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc, những phút giây hồi hộp, bất ngờ cho khán giả mà còn chuyển tải thông điệp nhân văn...

Phim được cho là mượn chuyện của thế giới siêu nhiên để phản ánh nhiều vấn đề của xã hội 

“Lạc lối” do nhà biên kịch tài năng Michelle Lovretta viết kịch bản dựa trên ý tưởng của Jay Firestone, do Prodigy Pictures Inc sản xuất. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng, giàu nội lực: Anna Silk, Zoie Palmer, Ksenia Solo, Kristen Holden-Reid, Rachel Skarsten, Emmanulle Vaugier, Richard Howland, K.C Collin, Paul Amos, Linda Hamilton, Tim Rozon, Vincent Walsh,… 77 tập phim “Lạc lối” sẽ lên sóng vào 22h40 thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 20-11.


PV
.
.
.