Kyo York quảng bá cảnh đẹp Việt Nam trong hành trình 'Nhật ký âm nhạc'

Thứ Bảy, 31/10/2015, 14:02
Quen thuộc với đông đảo khán giả trong nước, ca sĩ Kyo York vừa cho ra mắt thêm MV “Em tôi” – MV được thực hiện ngẫu hứng trong chuyến thiện nguyện đến Tây Bắc anh vừa tham gia với vai trò đại sứ.

Quen thuộc với đông đảo khán giả trong nước, ca sĩ Kyo York tiếp tục được khán giả đón nhận với hàng loạt MV thực hiện trong hành trình “Nhật ký âm nhạc”. Anh cũng vừa cho ra mắt thêm MV “Em tôi” – MV được thực hiện ngẫu hứng trong chuyến thiện nguyện đến Tây Bắc anh vừa tham gia với vai trò đại sứ.

Cũng như những sản phẩm nằm trong dự án “Nhật ký âm nhạc”: Hello Hạ Long, Quê bác Ba Phi, Hãy ước thật cao, Hãy ước thật xa …  MV “Em tôi” không đầu tư kịch bản và dàn dựng hoành tráng nhưng tạo dấu ấn bởi chính những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa vùng miền độc đáo.

Kyo York chia sẻ: “Đầu năm 2015 Kyo có đến những vùng xa xôi hẻo lánh của vùng Đông Bắc – cụ thể  là Xín Cái Hà Giang để xây trường học và trao học bổng, tặng quà tết cho trẻ emkhó khăn. Kyo thật sự ấn tượng với vẻ đẹp của cảnh vật và con người vùng cao. Cuộc sống ở đây nghèo vật chất nhưng giàu về tinh thần. Kyo đã có những ngày sinh sống cùng người dân bản địa, cảm phục tinh thần lạc quan và sức sống mãnh liệt của họ. Kyo còn bị quyến rũ bởi phong cảnh địa phương nên quyết định thực hiện MV ca nhạc nhằm quảng bá cảnh đẹp cho vùng đất này đến người hâm mộ...”

Được biết, trong thời gian qua Kyo York cũng tích cực tham gia kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh hơn trong du lịch và  cuộc sống  bằng nhiều dự án hoạt động nghệ thuật phi lợi nhuận.  Kyo cho biết, anh sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều sản phẩm âm nhạc có giới thiệu những cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con ngưởi ở những vùng đất mà anh có dịp trải nghiệm tại Việt Nam…

Hình ảnh về Kyo York giữa con người, vùng cao trong MV “Em tôi”:

N.H. – K.N.
.
.
.