Kiều Minh Tuấn lần đầu khoe giọng cùng Song Luân, Huy Khánh

Thứ Tư, 28/03/2018, 14:59

Ngày 28-3, Kiều Minh Tuấn – gương mặt đặc biệt được chú ý sau thành công của phim hài Việt có doanh thu kỷ lục “Em chưa 18” khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khoe giọng cùng nam diễn viên nổi tiếng điển trai, đào hoa Huy Khánh và ca sĩ Song Luân.



Đây là MV ca khúc “Hãy tin tôi đi” được Lý Hải Production đặc biệt thực hiện cho phim hài, hành động “Lật mặt: Ba chàng khuyết”. Dự án phim có vốn đầu tư 17 tỷ đồng, chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 4.

Truyện phim kể về cuộc đời đầy biến động của ba chàng trai khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Trong đó, Tâm (diễn viên Song Luân thủ vai) bị câm điếc, Đức (diễn viên Huy Khánh) bị mù, Lộc (Kiều Minh Tuấn – “hiện tượng” của làng giải trí Việt sau thành công của phim hài Việt có lập kỷ lục về thu “Em chưa 18”) bị liệt hai chân. Cả 3 người từng trải qua thời thơ ấu khó khăn trong ngôi nhà tình thương của má Tư (NSƯT Mỹ Uyên). 

Bộ 3 Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân trong "Lật mặt: Ba chàng khuyết"

Chán cảnh mưu sinh với công việc làm thuê bần hàn, ba người quyết định mở tiệm bán bánh chuối nướng. Có kế sinh nhai nhưng họ vẫn luôn đau đáu ước vọng sẽ có một ngày được đoàn tụ cùng gia đình mình. Niềm vui vỡ òa khi Christie - cô thực tập sinh trẻ trung và xinh đẹp của một Đài truyền hình xuất hiện và mang thông báo có người nhận là mẹ của Tâm…

Phim gây chú ý khi người đẹp Thái Lan - Nene tham gia diễn xuất

Theo ê kip sản xuất thì cùng với hành trình tìm mẹ đầy những tình huống gây cười của 3 chàng trai khuyết tật, khán giả xem phim sẽ có dịp chiêm ngưỡng rất nhiều khung cảnh hùng vĩ của non nước Việt Nam. Ngoài bộ 3 gương mặt điển trai và “ăn khách” trong vai 3 nhân vật chính, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp người Thái Lan – Nene và nhiều diễn viên khác như Mạnh Hùng, Võ Đình Hiếu, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên...

“Lật mặt: Ba chàng khuyết” cũng là phim được kỳ vọng sẽ là điểm sáng của điện ảnh Việt vào dịp đầu hè 2018.


N.Hoa
.
.
.