“Kẻ ngược dòng” – phim về giang hồ hoàn lương lên sóng VTV1

Thứ Năm, 22/11/2018, 17:33

Quy tụ dàn viên được yêu mến: Hà Việt Dũng, Dương Cẩm Linh, Mai Thanh Hà, Dương Hoàng Anh, Lâm Minh Thắng, Lê Bình…, 32 tập phim “Kẻ ngược dòng” sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào 20h45 ngày 26-11.



Do Nguyễn Võ Duy Ngọc đạo diễn, “Kẻ ngược dòng” là câu chuyện về hành trình hoàn lương của Bảy Dũng - một giang hồ “có số má” ở miền Tây. Cùng với nội dung nhiều kịch tính, bất ngờ, trong phim, đạo diễn Nguyễn Võ Duy Ngọc và quay phim Hoàng Tích Thiện còn dụng công tạo ra một không khí khác biệt so với những bộ phim truyền hình cùng thể loại. Các pha hành động, rượt đuổi, những màn võ thuật chân thật và đẹp mắt là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của “Kẻ ngược dòng”.

"Kẻ ngược dòng" là hành trình hoàn lương không dễ dàng của giang hồ Bảy Dũng

Chia sẻ về những cảnh  quay này, các diễn viên như Hà Việt Dũng, Mai Thanh Hà, Dương Hoàng Anh, Lâm Minh Thắng… đều cho biết, họ đã bỏ ra nhiều công sức để tập luyện.

Cảnh trong phim "Kẻ ngược dòng"

Người đóng vai nam chính (giang hồ Bảy Dũng) là Hồ Việt Dũng, một trong số các nam diễn viên đang được chú ý trong nhiều phim truyền hình Việt, mà gần đây nhất là “Ngược chiều nước mắt” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thực hiện. 

Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt điện ảnh được yêu mến

Phim cũng đánh dấu sự xuất hiện trở lại của Dương Cẩm Linh và Mai Thanh Hà với nhiều hứa hẹn mới mẻ. Trong khi Mai Thanh Hà thường xuyên vào những vai hiền lành thì trong “Kẻ ngược dòng” lại hoá thân thành một nữ giang hồ Mai Xỉu đầy cá tính, dám yêu dám hận. Dương Cẩm Linh sau một thời gian khá dài vắng bóng thì trở lại với vai Sáu Dung (vợ Bảy Dũng) – một người phụ nữ Tây Nam Bộ hiền lành, cam chịu, hết lòng vì chồng vì con…

Phim được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.


PV
.
.
.