Hương Ly giành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015

Thứ Hai, 12/10/2015, 11:49
Đêm 11/10, trong đêm chung kết cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015, Nguyễn Thị Hương Ly đã vượt qua Hồng Xuân, Thành An và Nguyễn Hợp giành vị trí quán quân của cuộc thi.

Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, trong đêm thi, 4 thí sinh cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015 trải qua 2 phần thi:  biểu diễn thời trang trên độ dốc hơn 20 độ và chụp hình trên không cùng với những chiếc vòng. Top 14 của Vietnam’s Next Top Model cũng đã có phần trình diễn thời trang ấn tượng với bộ sưu tập mới nhất mang tên “Chiến binh” của NTK Hoàng Minh Hà.

Hương Ly trong lễ trao giải tối ngày 11/10.
Hương Ly nhận chúc mừng của ban tổ chức, ê kip chương trình và đồng nghiệp

Sau 2 vòng thi, Hương Ly chiến thắng 3 thí sinh và nhận toàn bộ giải thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng của chương trình cùng cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar.

Một số hình ảnh khác của các thí sinh trong đêm chung kết.

Hương Ly hiện đang là sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m76, cô gái đến từ Gia Lai này luôn mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Giải thưởng quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 là bước đệm và cơ hội để Hương Ly tỏa sáng hơn trên con đường sự nghiệp cô lựa chọn.

N.H.
.
.
.