Hotgirl Chi Pu bỏ 2 tỷ làm phim online

Thứ Ba, 27/09/2016, 14:30
Ngày 27-9, hotgirl Chi Pu chính thức công bố đưa series phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" (Wake up) qua kênh phát hành online do chính cô viết kịch bản, đóng vai chính và bỏ tiền sản xuất.

Đây là bộ phim dài 7 tập do Chi Pu đầu tư sản xuất, viết kịch bản và đóng vai chính nhưng quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng: hoa hậu Ngọc Diễm, B Trần, “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh, Công Dương, Vân Anh (ca sĩ trẻ The Voice), quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 - Linh Hoa.

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai"  khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào góc khuất trong cuộc sống của những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. 

Ở đó, ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu thủ vai) nỗ lực để thành danh nhưng không tin vào tình bạn. Dưới sự định hướng của quản lý Đức Duy (Quang Vinh thủ vai), mọi chuyện đều "xuôi chèo mát mái" cho đến khi fan nữ quá khích - Mập Ú xuất hiện. Sau nhiều tình huống dở khóc dở cười, những mối quan hệ mới nảy sinh, suy nghĩ của Hoàng Đan dần thay đổi...

Chi Pu và ê kip tham gia phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai"

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" được sản xuất theo ý tưởng và kịch bản phim của Chi Pu, Nguyễn Mỹ Trang, Vũ Ngọc Phượng và Ghi Lê. Phim do Mai Hoàng- người từng giành giải Cánh diều Bạc cho Phim ngắn xuất sắc làm đạo diễn. 

Được biết, trước "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong mắt ai", Chi Pu từng sản xuất thành công một số phim ngắn: My Sunshine, Cô gái trên tầng thượng (đạt giải Cánh Diều Vàng cho phim ngắn)... Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô đầu tư làm web series -  xu hướng phim online đang được giới trẻ châu Á yêu thích.

Nữ diễn viên trao đổi với báo chí trong ngày ra mắt phim

Có vốn đầu tư 2 tỷ đồng, “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” được phát sóng trên kênh Youtube Chi Pu Official và vlive.tv vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần, kể từ ngày 27/9


N.H
.
.
.