Hồng Ngọc thăng hoa, ghi dấu ấn trong liveshow “My love”

Thứ Năm, 17/03/2016, 09:17
Vừa qua, liveshow “My love” đánh dấu sự trở lại sau khi sinh em bé thứ ba của ca sĩ Hồng Ngọc đã diễn ra tại nhà hát Grand của Choctaw Casino Resort (3735 Choctaw Rd, Durant, OK 74701, tiểu bang Oklahoma, Mỹ) và nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khán giả.


“My love” là câu chuyện ngọt ngào và đầy cảm xúc của Hồng Ngọc sau chặng đường dài tới nước Mỹ, lập nghiệp và gây dựng hạnh phúc cùng Việt kiều Thomas Tâm Nguyễn. Ngoài sự xuất hiện của nhân vật chính, chương trình còn sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước như: Lam Trường, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Trung Quân Idol…  và hải ngoại như: Lâm Nhật Tiến, Thanh Hà, Nguyên Khang, Nguyễn Hồng Nhung, Đan Nguyên, Khang Việt, Phương Trang…

Một số hình ảnh trong liveshow “My love”.

Dù chương trình bắt đầu vào lúc 22h tối, song trước giờ diễn, hơn 3.500 khán giả đã phủ kín nhà hát Grand để được thưởng thức những tiết mục đặc sắc nhất.

Trong liveshow “My love”, Hồng Ngọc gây bất ngờ cho người xem bởi sự biến hoá liên tục trên sân khấu. Với những tiết mục solo, nữ ca sĩ “Mắt nai” lần lượt thể hiện những ca khúc hoàn toàn mới bên cạnh những bài hát được nhiều khán giả yêu thích như: Lại gần bên em, Em đã không còn yêu, Vắng anh mùa đông, Cho anh ra đi, Tango buồn, Hạnh phúc không cần đến tiền… 

Không chỉ thăng hoa, ghi dấu ấn bằng giọng hát đặc trưng khi trình bày những ca khúc sâu lắng và sôi động, việc đầu tư trang phục, kết hợp ăn ý với ban nhạc The Brothers và nhóm vũ công đến từ Hollywood trong từng phần thể hiện cũng là điểm khiến khán giả hài lòng, thích thú khi thưởng thức trọn vẹn liveshow.

Liveshow “My love” đã thành công ngoài mong đợi bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hồng Ngọc và ê kíp. Trong năm 2016, Hồng Ngọc đang ấp ủ nhiều dự án lớn và sẽ sớm công bố khi bắt đầu triển khai thực hiện.

PV
.
.
.