Hoàng gia Anh "khoe" ảnh đẹp ngất ngây nhân sinh nhật Thái tử Charles

Thứ Tư, 14/11/2018, 19:38
Hai bức ảnh chưa từng được công bố trước đây của gia đình hoàng gia Anh đã được giới thiệu đến công chúng ngày 14-11 nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles. 

Trong bức ảnh được chụp hồi tháng 9 vừa qua tại khu vườn bên trong dinh thự Clarence House của Thái tử Charles ở London, người kế vị ngai vàng của Hoàng gia Anh quốc xuất hiện cùng nét mặt rạng rỡ bên gia đình của mình.

Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người dân Anh, bởi nó thể hiện một hình ảnh Thái tử Charles thật khác, hạnh phúc và thoải mái bên gia đình của mình, trong vai trò của một người ông, một người cha, và một người chồng. 

Thái tử Charles hạnh phúc bên vợ, các con cùng các cháu của mình trong bức ảnh vừa được công bố. Ảnh: Chris Jackson/Clarence House

Trong bộ vest kẻ sọc màu xanh đậm, Thái tử Charles trìu mến bế trên tay cháu nội George, con trai đầu lòng của Hoàng tử William và công nương Kate. Ngay kề bên ông, bà Camilla, vợ ông cười rạng rỡ với cô công chúa Charlotte - con gái thứ hai của vợ chồng William - Kate ngồi kề cạnh. 

Hoàng tử Louis, vị hoàng tử nhỏ tuổi nhất của gia đình được công nương Kate ưu ái bế trên tay. Sánh đôi bên công nương là Hoàng tử William trong bộ vest lịch thiệp. 

Cặp đôi Hoàng tử Harry và công nương Meghan lại một lần nữa gây sốt bởi nụ cười hạnh phúc và những cử chỉ tình cảm nhẹ nhàng trong bức ảnh. Cặp đôi đang chờ đón đứa con đầu lòng của mình, dự kiến sẽ chào đời vào đầu năm sau.

Bức ảnh gia đình thứ hai được hoàng gia Anh công bố nhân dịp sinh nhật Thái tử Charles. Ảnh: Chris Jackson/Clarence House

Trong bức ảnh thứ hai được công bố, cả gia đình đều có phần thoải mái và vui vẻ hơn. Hoàng tử nhí George dường như rất thích thú với điều gì đó ngoài khung hình, trong khi bà Camilla đang chỉ cho cháu gái một điều gì đó thú vị. 

Những bức ảnh được công bố hôm 14-11 đều được chụp bởi nhiếp ảnh gia hoàng gia Chris Jackson. "Tôi rất vui khi được yêu cầu chụp những bức chân dung của Thái tử Charles bên gia đình để kỷ niệm cột mốc quan trọng, sinh nhật lần thứ 70 của ông", nhiếp ảnh gia Jackson chia sẻ.

"Điều này thật vô cùng đặc biệt khi có thể chụp lại một bức ảnh chân dung gia đình không chính thức và đầy thoải mái trong một buổi chiều rộn tiếng cười tại khu vườn của Clarence House", Jackson nói.

Hôm nay, 14-11, Thái tử Anh Charles sẽ chào đón sinh nhật lần thứ 70 của mình. Một bữa tiệc chúc mừng do Nữ hoàng tổ chức sẽ diễn ra tại Cung điện Buckingham với hơn 600 khách mời là gia đình, bạn bè thân thiết của ông và hoàng gia châu Âu. Thái tử cùng vợ cũng sẽ dự một buổi tiệc trà chiều với 70 nhân vật truyền cảm hứng. 

Lam Ninh (Theo Independent)
.
.
.