Hoài Anh và 13 người nổi tiếng trên VTV hào hứng làm lịch Tết ủng hộ trẻ nghèo

Thứ Tư, 20/12/2017, 14:04

Biên tập viên Hoài Anh và 13 biên tập viên, người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam đã cùng tham gia chụp ảnh cùng 12 loài chó xinh đẹp, phục vụ bộ lịch Tết Mậu Tuất 2018 để bán gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vùng núi.



Khởi xướng từ ý tưởng của biên tập viên Công Tố thuộc VTV6, dự án lịch xuân nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khá nhiều MC, diễn viên, người mẫu, biên tập viên nổi tiếng. Đến nay, bộ lịch bàn đã được hoàn thiện với sự tham gia của 14 “người mẫu” chính: Hoài Anh, Công Tố, Mai Ngọc, Đan Lê, Mạnh Khang, Khánh Vân, Minh Hằng, Minh Trang, Mù Tạt Huyền Trang, Thu Hà, Thanh Vân Hugo, Phí Linh, diễn viên Minh Tít, Đỗ Duy Nam. “Bạn diễn” cùng các người mẫu đặc biệt này là 12 loài chó xinh đẹp.

Hình ảnh của Hoài Anh từ hậu trường

Chia sẻ về bộ lịch, MC Hoài Anh hào hứng cho biết: “Đây là một cái cơ hội rất là thú vị, và cũng rất ý nghĩa, bởi vì thường ngày những người làm truyền hình rất bận rộn, muốn đóng góp một cái gì đó, làm một cái gì đó, nhưng công việc cuốn mình đi nên rất áy náy. Chúng tôi đóng góp tiếng nói, hình ảnh của mình cho dự án này là một cách thiết thực với hy vọng bộ ảnh sẽ được chú ý, trẻ em nghèo sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn…

Nữ MC xinh đẹp trên bộ lịch bàn

Trong lần livestream khi chụp ảnh cùng 2 chú chó Bull Pháp dễ thương, trên fanpage của mình, Thanh Vân Hugo cho biết đã bán được gần 100 bộ lịch.

Thanh Vân Hugo bên 2 chú chó trong buổi chụp hình

 Thanh Vân Hugo chia sẻ: “Khi mà MC Công Tố nói chuyện với mình thì mình cảm thấy đây là một dự án rất ý nghĩa và cũng cảm thấy rất là vinh hạnh khi được mời. Với cá nhân mình, bất cứ những hoạt động thiện nguyện nào mà mình cảm thấy có duyên, chắc chắn là mình sẽ làm. Tất cả các anh em nghệ sĩ cũng như là tất cả ê kíp chụp hình, ê kíp make-up, mọi người đều cực kỳ nhiệt tình và đều giúp cho dự án này không hề đòi hỏi một cái gì cả đã làm cho mình cảm thấy hạnh phúc…”

Biên tập viên Thu Hà duyên dáng trên bộ lịch bàn

Bộ lịch do Học viện kỹ năng mềm Shine Academy phối hợp với ADC Book thực hiện và phát hành. Toàn bộ số tiền thu về từ bộ lịch sẽ được ủng hộ trẻ em nghèo tại xã Mường Men, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, xây dựng một điểm trường cho trẻ em tại vùng đất này.

N.Hoa
.
.
.