Hoa khôi áo dài Lan Khuê được mời dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Thứ Ba, 05/04/2016, 14:36
Lan Khuê đã vinh dự được Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế mời tham gia cuộc thi trong năm 2016.


Ngày 5-4, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 cho biết, Lan Khuê đã vinh dự được Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International), ông Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Claire Elizabeth Parker mời tham gia cuộc thi trong năm 2016.

Đây là vinh dự lớn, đồng thời là một cơ hội hiếm có mà Lan Khuê may mắn được “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đương kim Hoa khôi áo dài – Lan Khuê

Về lý do mời Lan Khuê tham gia cuộc thi, Miss Grand International 2016, ông Nawat Itsaragrisil cho biết: “Tôi cực kỳ ấn tượng với Lan Khuê ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ thần thái, phong cách, lối nói chuyện đến những thành công đáng nể mà mà một cô gái trẻ như vậy có thể đạt được trong thời gian qua".

"Ở Lan Khuê, ngoài vẻ đẹp rất hiện đại và sắc sảo, điều đáng quý là cô ấy còn sở hữu một “trái tim nóng” và lòng trắc ẩn để có thể trở thành một hoa hậu, người truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động xã hội và cộng đồng. Đó cũng là lý do vì sao Lan Khuê là một trong số ít người đẹp mà tôi yêu thích nhất”.

Hoa khôi Lan Khuê cũng chia sẻ sau cuộc thi Miss World, ông  Nawat Itsaragrisil đã có đánh tiếng mời Khuê tham gia Miss Grand International 2016. Thời điểm đó, Lan Khuê không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào nữa.  Khi cả chủ tịch và tân hoa hậu Miss Grand International sang Việt Nam ngỏ ý muốn trao dải băng đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 như lời mời chính thức, cô cảm thấy bất ngờ và vinh dự.

Lan Khuê và Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, ông Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Claire Elizabeth Parker.

Họ cũng bày tỏ mong muốn Khuê và tân hoa hậu cùng xuất hiện trong sự kiện của một đài truyền hình tại Việt Nam nhưng vì Lan Khuê hiện đang tham dự một sự kiện quốc tế ở Singapore nên không thể tham dự cùng. Tuy nhiên, cô đã rất cảm động, bất ngờ và trân trọng tình cảm mà Miss Grand International dành cho Việt Nam.

Hiện tại, Lan Khuê đang có rất nhiều kế hoạch. Cô sẽ sắp xếp công việc để có chu toàn mọi thứ một cách tốt nhất và sau đó sẽ có quyết định chính thức có tham gia Miss Grand International 2016 hay không.

N.H.
.
.
.