Hoa khôi Nam Bộ 2017 bước vào vòng sơ tuyển

Thứ Bảy, 03/06/2017, 20:03
Hơn 100 thí sinh, đến từ TP Cần Thơ và các tỉnh, thành lân cận đã tham dự vòng sơ tuyển cuộc thi “Hoa khôi Nam Bộ 2017”.

Ngày 3–6, tại TP Cần Thơ diễn ra vòng sơ tuyển cuộc thi “Hoa khôi Nam Bộ 2017”. Đây là cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam, dành cho các thiếu nữ đang sinh sống và học tập tại 20 tỉnh, thành miền Tây và Đông Nam bộ.

Hơn 100 thí sinh đến từ TP Cần Thơ và các tỉnh, thành lân cận.

Cuộc thi là một khởi đầu cho cuộc tìm kiếm những viên ngọc hội tụ đủ 3 yếu tố: khả ái, nhân hậu, thông minh, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp dịu dàng đằm thắm đảm đang của Tây Nam bộ nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung, hiện đại của Đông Nam bộ. 

Nhằm tìm ra những người đẹp đủ tầm vóc và trí tuệ để bước vào những đấu trường nhan sắc trong nước và đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Ban Giám khảo sẽ chọn ra 40/400 thí sinh để bước vào vòng bán kết.
Tự tin trước vòng thi.

Vòng sơ tuyển, gồm 2 đợt dự thi (tại TP Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh) tuyển chọn 40/400 thí sinh vào vòng bán kết. Vòng thi bán kết sẽ tiếp tục tuyển chọn 30 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết. 

Tại đây, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm và chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử, thí sinh có số điểm cao nhất trong phần thi ứng xử sẽ được trao vương miện “Hoa khôi Nam Bộ 2017”.

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng trình diễn catwalk và ứng xử.
Tỏa sắc cùng trang phục áo dài.

Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 3,9 tỉ đồng. Người đẹp đăng quang danh hiệu cao nhất sẽ nhận vương miện Hoa khôi Nam bộ 2017 trị giá 200 triệu đồng, phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng. Á khôi 1 và Á khôi 2 nhận lần lượt 70 và 50 triệu đồng.

Các thí sinh tham gia hoạt động xã hội, từ thiện.

Trước đó, chiều 28 – 5, các thí sinh cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2017 đã đến thăm và tặng quà từ thiện tại Trung tâm Nuôi trẻ mồ côi và nhiễm chất độc Dioxin TP Cần Thơ, với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Trần Lĩnh
.
.
.