Hoa hậu Thu Thuỷ làm MC chương trình “An ninh toàn cảnh”

Thứ Năm, 29/12/2016, 15:54
Hoa hậu Thu Thủy cho biết, cô vừa chính thức nhận lời làm MC cho chương trình “An ninh toàn cảnh” của Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) được phát sóng từ 10h45 đến 11h45 hàng ngày kể từ 1/1/2017.

Theo Hoa hậu, công việc của cô có nhiều mảng liên quan đến truyền thông, truyền hình, và điện ảnh. Việc trở thành người dẫn chương trình truyền hình nằm trong kế hoạch phát triển dài lâu của Hoa hậu, cũng như chiến lược kinh doanh mà công ty cô hướng tới.

Hình ảnh Hoa hậu Thu Thủy trong đời thường

Xuất hiện thường xuyên hơn trên các chương trình truyền hình với vai trò MC và được đánh giá là một MC thông minh với khả năng ứng biến nhanh, linh hoạt nhưng Thu Thủy cho rằng với lĩnh vực này, chị là một người “tay ngang”, không được đào tạo bài bản nên phải dành nhiều thời gian và công sức luyện tập. 

Thu Thủy từng thử sức mình qua khá nhiều chương trình truyền hình

Bắt đầu lên sóng ngày 1/1/2017 trong khung giờ từ 10h45 đến 11h45 hàng ngày, chương trình thời sự “An ninh toàn cảnh” do ANTV thực hiện được kỳ vọng cung cấp cho người xem một bức tranh toàn cảnh, sâu sát nhất với cuộc sống về tình hình an ninh, trật tự 24h mỗi ngày. 

Chương trình bao gồm các chuyên mục về điểm nóng an ninh trật tự, quan sát về thông tin trên mạng xã hội nhằm đưa ra các thông tin chính xác giúp khán giả hiểu biết hơn về các tiện ích cũng như hạn chế của mạng xã hội, góp phần xây dựng, định hướng phát triển công dân mạng tích cực, sử dụng mạng xã hội một cách hữu ích, có hiệu quả, đúng pháp luật, miễn nhiễm những thông tin độc hại, ảnh hưởng xấu từ mạng xã hội. 

“An ninh toàn cảnh” còn đồng hành cùng người dân trong nhận diện tội phạm, các vấn đề an ninh thực phẩm, trật tự giao thông, những điều chưa đẹp của cuộc sống để lên tiếng kêu gọi mọi người sống có ích hơn, lên án cái xấu, tôn vinh cái đẹp, đưa ra những giải đáp về an ninh trật tự…

N.H
.
.
.