Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đề cao sự gợi cảm của thí sinh

Thứ Hai, 20/02/2017, 17:55

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, công tác tuyển sinh của cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31-5. Đây cũng là một trong số ít các cuộc thi nhan sắc đề cao yếu tố gợi cảm của thí sinh.



Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành cho các nữ công dân Việt Nam từ 18 tuổi đến 26 tuổi (nâng cao hơn 1 tuổi so với các lần thi trước), cao 1m65 trở lên, gương mặt đẹp, ngoại hình cân đối, có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, chưa qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính, chưa lập gia đình, chưa đăng ký kết hôn, chưa sinh con, chưa có tiền án, tiền sự. 

 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương

Các thí sinh đã đạt  danh hiệu cao nhất các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp và các cuộc thi người mẫu cấp tỉnh, ngành, vùng, miền và toàn quốc trong các năm 2015, 2016 sẽ được ưu tiên trong quá trình xét tuyển. 

Các thí sinh từng đoạt 1 trong 3 danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép sẽ được xét đặc cách vào vòng Chung kết. Thí sinh từng đạt danh hiệu cao nhất của các cuộc thi người đẹp, người mẫu cấp tỉnh, ngành, vùng miền  do cấp tỉnh trở lên cấp phép sẽ được xét vào vòng Bán kết.

Hình ảnh đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tập trung tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm, ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật, thí sinh chiến thắng cuộc thi sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Dự kiến, vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, vòng bán kết, chung kết diễn ra tại Nha Trang. Đêm chung kết được tổ chức tại sân khấu Hoàn vũ, Diamond Bay City, Nha Trang – nơi từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 và 2015. 

N.Hoa
.
.
.