Hoa hậu H’hen Niê hào hứng với lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Thứ Tư, 16/01/2019, 10:16
Chiều 15-1, họp báo về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” đã được diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Lễ hội lần này không chỉ quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, mà còn góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên trường thế giới.
Hoa hậu Hoàn Vũ H’hen Niê và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 

Xuất hiện tại buổi họp báo có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn Vũ H’hen Niê trong vai trò Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 và đạo diễn Hoàng Nhật Nam – tổng đạo diễn khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Nói về cảm xúc khi lần đầu tiên nhận trọng trách làm Tổng đạo diễn cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ “Khi được nhận lời mời làm Tổng đạo diễn cho Lễ hội Cà phê năm nay, tôi cảm thấy “ưng cái bụng, thỏa tấm lòng” vì thương hiệu của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột có từ rất lâu và đã tạo được niềm cảm mến với công chúng. Và đặc biệt đồng hành cùng Lễ hội Cà phê năm nay còn có sự xuất hiện của Hoa hậu H’hen Niê, một biểu tượng tự hào của vùng cao nguyên đại ngàn".

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ tại họp báo. 

Anh cũng cho biết thêm, bên cạnh những niềm vui thì Lễ hội Cà phê cũng tạo cho anh những áp lực vô cùng lớn, trăn trở để làm sao Lễ hội năm nay phải đặc sắc hơn, phải lưu luyến trong lòng khán giả lâu hơn như tiếng vọng của cao nguyên cứ luôn vang mãi vào núi rừng.

Với kinh nghiệm dày dặn khi chỉ đạo các chương trình, show nghệ thuật lớn mang tầm vóc quốc gia, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam hứa hẹn Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 sẽ là một đêm hội vô cùng đặc sắc và mang nét đặc trưng không thể quên của vùng đất đỏ Bazan.

Sau khi lắng nghe đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ một số nội dung tại khai mạc Lễ hội Cà phê năm nay, Hoa hậu H'hen Niê cảm thấy khá hào hứng và tỏ lòng muốn được góp phần lan rộng ý nghĩa mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tâm huyết xây dựng cho lễ hội. 

Hoa hậu H’hen Niê hào hứng với ý tưởng khai mạc lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột của “phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam
Hoa hậu H'hen Niê là Đại sứ truyền thông của lễ hội năm nay. 

H’hen Niê cũng cho biết gần như lịch làm việc của cô chỉ dành cho lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 bởi với vai trò đại sứ truyền thông, cô muốn chia sẻ và quảng bá nhiều hơn nữa nét đặc sắc của vùng đất Tây Nguyên, từ đó  mở rộng cợ hội đầu tư, giúp người dân nơi đây thoát khỏi khó khăn.
 
Hoa hậu H’hen Niê vui vẻ trải nghiệm không gian văn hóa tại buổi họp báo và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình với đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong lần đầu hợp tác làm việc.

Tiên An
.
.
.