Hoa hậu H’Hen Niê bất chấp nắng rát, thử vai cho siêu phẩm hành động Việt

Thứ Năm, 19/04/2018, 12:45
Bị hấp dẫn bởi dự án “578” - phim hành động Việt đầu tiên có vốn đầu tư lên đến 60 tỷ đồng, Hoa hậu H’Hen Niê và Nam vương Ngọc Tình đã cùng khá nhiều gương mặt nổi tiếng khác của showbiz Việt cùng “đội nắng” để tham gia buổi tuyển chọn diễn viên của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Gần 1 tháng trước, đạo diễn kiêm nhà sản xuất “578” – Lương Đình Dũng từng gây sửng sốt khi đưa 100 ứng viên khu vực phía Bắc cho dự án phim lên tận Đèo Đá Trắng - Mai Châu – Hòa Bình để diễn thử. 

Với các ứng viên khu vực phía Nam, đạo diễn tiếp tục tung chiêu “độc” khi đặt thử thách cho tất cả cùng diễn xuất ngoài trời, trong bối cảnh rộng, dưới cái nắng rát của phương Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê trao đổi với đạo diễn trước khi ra thử sức tại trường quay

Chia sẻ về hoạt động tuyển chọn diễn viên kỳ công và… tốn kém này, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, rất nhiều gương mặt đã từng “nổi đình nổi đám” trong showbiz Việt hào hứng tham gia: Hoa hậu H’Hen Niê, Siêu mẫu - Á hậu Mâu Thanh Thủy, Siêu mẫu - Nam vương Trương Ngọc Tình, Thạch Thanh Huyền (5S Online), diễn viên Trương Quốc Cường... Trong đó, Ngọc Tình là người có những thế mạnh nhất định: Theo đuổi võ thuật cổ truyền từ nhỏ, từng đoạt nhiều huy chương về võ thuật.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thử sức làm diễn viên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê cho biết, đây là lần đầu tiên cô đi casting phim nên khá hồi hộp. Rất may là đạo diễn Lương Đình Dũng để cô tự do bộc bạch mình, không phải cuốn theo nhân vật nào nên H. Hen Niê khá thoải mái. Cô cũng hy vọng mình sẽ được đảm nhận 1 vai nhỏ trong dự án này.

Á hậu Mâu Thủy trong buổi casting phim 578

Dự kiến, sau khi được tuyển chọn, các diễn viên sẽ tham gia tập luyện, diễn xuất dưới sự chỉ đạo của Alain Figlarz – đạo diễn hành động của loạt bom tấn nổi tiếng Unleashed (2005), Lucy (2014), Taken 2 (2012), Taken 3 (2014)... Riêng vai bé gái – một trong số các nhân vật chính trong phim, hiện tại ê kip vẫn đang nhận hồ sơ dự tuyển.

Hình ảnh khác của buổi casting

Phim dự kiến khởi quay vào cuối năm 2018. Kinh phí 60 tỷ đồng làm phim được nhà sản xuất kêu gọi từ sự chung tay của cộng đồng. Số lượng diễn viên tham gia diễn xuất khoảng 600 người. 

Bối cảnh trải dài từ Sơn La, Yên Bái, Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh. Ngoài các thành viên trong đoàn làm phim của Việt Nam, phim còn có sự tham gia của một số chuyên gia đến từ Mỹ và Hàn Quốc.

N.Hoa
.
.
.