Hồ Ngọc Hà tái ngộ tình cũ Đức Trí trên “ghế nóng” của Sing My Song?

Thứ Năm, 06/10/2016, 20:38

Chiều ngày 6/10, Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế âm nhạc Sing My Song vừa hé lộ danh sách khá dài những gương mặt đình đám của Showbiz Việt được dự kiến sẽ ngồi “ghế nóng” trong đó có nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí.

Theo danh sách dự kiến, ngoài Hồ Ngọc Hà, Đức Trí còn có các gương mặt rất được chú ý trong showbiz Việt: Thu Minh, Thu Phương, Lưu Thiên Hương, Giáng Son, Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong và Lê Minh Sơn.

Đức Trí thường được nhắc đến với vai trò người thầy, người bạn và người tình của Hồ Ngọc Hà thủa cô mới gia nhập showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà bây giờ đã "lột xác" trở thành "nữ hoàng giải trí" Việt

Sing My Song – Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế âm nhạc được sản xuất theo khuôn mẫu chương trình Sing My Song của UK's ITV ITV Network (Anh Quốc). Việt Nam là quốc gia thứ hai tại Châu Á (chỉ sau Trung Quốc) sản mua bản quyền sản xuất chương trình  này. 

Sau hàng loạt các scandal, Thu Minh vẫn là cái tên nằm trong "tầm ngắm" mà nhiều nhà sản xuất muốn mời làm giám khảo

Được coi là sân chơi tìm kiếm, bồi dưỡng, phát triển các ca sĩ, nhạc sĩ đa tài, đưa các sản phẩm âm nhạc của các thí sinh đến gần hơn với công chúng, quán quân của chương trình phải là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định gồm các biên tập viên âm nhạc và phóng viên giải trí. 

Chương trình gồm 3 vòng thi: "The recordings" - Thu âm, "Đối đầu - Singles" và liveshow… Trong chương trình, ngoài việc nhận xét và đưa ra lời khuyên cho thí sinh, các giám khảo sẽ là người trực tiếp hướng dẫn,, giúp đỡ thí sinh trong suốt mùa thi.

Sing My Song - Bài hát hay nhất dự kiến sẽ phát sóng lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV3 kể từ ngày 20/11.

N.Hoa
.
.
.