Hồ Ngọc Hà lần đầu song ca cùng Khánh Ly

Thứ Sáu, 11/11/2016, 15:20
 Hồ Ngọc Hà - "nữ hoàng giải trí" và ca sĩ Khánh Ly - giọng ca nổi tiếng và cũng là người trung thành với phong cách biểu diễn truyền thống sẽ có màn phối hợp biểu diễn trong "Khánh Ly – Live concert in Sài Gòn" ngày 2/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh.

Ngoài tiếng hát của ca sĩ Khánh Ly, đêm nhạc còn có các ca sĩ khách mời: Ý Lan, Hồng Nhung, Quang Dũng, Quang Thành và Hồ Ngọc Hà.

Việc kết hợp của ca sĩ Khánh Ly với các giọng ca Ý Lan, Hồng Nhung, Quang Dũng, Quang Thành khán giả đã từng được nghe, tuy nhiên đây là lần đầu tiên ca sĩ Khánh Ly kết hợp với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

“Chính ca sĩ Khánh Ly là người yêu cầu mời ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc của mình”, nhạc sĩ Nguyễn Quang, Giám đốc âm nhạc chương trình chia sẻ.

Sự kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà với Khánh Ly gây nhiều tò mò trước đêm nhạc

Ca sĩ Khánh Ly thì cho rằng, những giọng ca lẫn ứng xử của các ca sĩ luôn là điều làm cho bà hài lòng. “Hồng Nhung là một người thông minh, đáng mến, chuẩn mực trong đối xử lẫn sân khấu. Và không chỉ Hồng Nhung, tôi được dịp hát cùng nhiều ca sĩ thì với tôi ai cũng dễ thương, đứng đắn, chừng mực, chuẩn mực. Tôi rất quý Hồ Ngọc Hà, và dĩ nhiên sự kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà trước tiên sẽ là điều thú vị với chính bản thân tôi”, ca sĩ Khánh Ly nói.

Khánh Ly không chỉ hát mà sẽ kiêm luôn vai trò MC, tự kể về cuộc đời mình

Trong chương trình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ song ca cùng ca sĩ Khánh Ly và sẽ đệm đàn cho ca sĩ Khánh Ly hát. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn giữ đến phút chót phần đáp án cho câu hỏi ca sĩ Khánh Ly sẽ hát nhạc của Hồ Ngọc Hà hay Hồ Ngọc Hà sẽ hát gu nhạc của ca sĩ Khánh Ly?

Trịnh Công Sơn - nhạc sĩ tài hoa không thể vắng bóng trong liveshow của Khánh Ly

Xuyên suốt liveshow sẽ không có MC mà người dẫn chuyện chính là ca sĩ Khánh Ly. 

Chương trình sẽ gồm 30 tiết mục trong đó phần biểu diễn của ca sĩ Khánh Ly sẽ là 18 tiết mục. Các ca sĩ khách mời ngoài màn song ca cùng Khánh Ly mỗi người chỉ hát thêm một bài. 

Đây cũng là lần đầu tiên trên sân khấu trong nước ca sĩ Khánh Ly không độc diễn với cây guitar, piano hay ban nhạc năm bảy người thông thường mà sẽ là một dàn nhạc gồm 20 thành viên với các nhạc cụ như violon, piano, guitar, trống gỗ... Với các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ là người thay cha đệm đàn cho ca sĩ Khánh Ly. 

N.H
.
.
.