Hé lộ tạo hình quá khổ của Minh Hằng trong “Sắc Đẹp Ngàn Cân”

Thứ Năm, 01/06/2017, 17:14
Sau khi tung đoạn teaser đầu tiên của “Sắc đẹp ngàn cân” do James Ngô làm đạo diễn, Minh Hằng gây tò mò và nhiều bất ngờ với khán giả trong tạo hình quá khổ chưa từng có.

Trong phim mới, Minh Hằng sẽ vào vai một cô gái mập ú nhưng có giọng hát đầy cuốn hút tên là Hà My. Ngay từ diễn biến đầu tiên của teaser, anh chàng “bad boy” tên Duy Khang (do Rocker Nguyễn đóng), cùng với cô ca sĩ xinh đẹp, những có giọng hát dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie - PV) lên kế hoạch để lợi dụng tài năng của Hà My.

Chỉ vọn vẹn trong hơn 1 phút, song đoạn teaser ngay lập tức gây tò mò cho người xem với sự xuất hiện đầy đủ của dàn diễn viên chính gồm: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie. 

Sau khi nghe câu nói: “Chúng ta đang lợi dụng cô ta, nếu bây giờ cô ta bỏ đi thì chúng ta sẽ mất hết tất cả” của Duy Khang với Jolie, Hà My đã bật khóc nức nở và tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi được tư vấn chỉnh sửa ngoại hình, Hà My mong muốn thay đổi mắt giống Tăng Thanh Hà, miệng giống Thanh Hằng và tổng thể gương mặt giống… Minh Hằng. Trải qua ca đại phẫu, Hà My bật khóc vì không thể tin mình có thể trở nên xinh đẹp.

Từ sự việc giữa Hà My - Jolie và Duy Khang, thông điệp phim “Cô ấy sống với đam mê bằng diện mạo của người khác” cũng dần được hé lộ.

Thưởng thức teaser đầu tiên của “Sắc đẹp ngàn cân”, khán giả sẽ khó nhận ra nhân vật Hà My do chính diễn viên Minh Hằng đảm nhận xuyên suốt. Để có một vai diễn trọn vẹn, theo từng diễn biến của phim, nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon mập, xấu và nặng tới 15kg.

Một số hình ảnh trong "Sắc đẹp ngàn cân".

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. “Sắc đẹp ngàn cân” dự kiến được CGV phát hành toàn quốc vào tháng 8 này.

Đậu Dung
.
.
.