Hàng loạt gương mặt triệu view “đổ bộ” phim hài dịp lễ 30/4

Thứ Sáu, 31/03/2017, 16:01
Sau một số teaser, Charlie Nguyễn – nhà sản xuất phim hài “Em chưa 18” tung thêm poster công bố vai diễn của hàng loạt gương mặt trẻ đang “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng. 

Với thông điệp hài hước “trời tính không bằng gái tính”, bộ phim hài “Em chưa 18” là sản phẩm từ sự hợp tác của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charlie Nguyễn.

Hiện tượng của cộng đồng mạng Katie Nguyễn sẽ đảm nhận vai nữ chính "Em chưa 18"

Theo thông tin tiết lộ ban đầu, "Em chưa 18" lấy bối cảnh trường học nhưng lại không giống với bất cứ phim học đường nào trước đây. Phim khai thác nhiều vấn đề xoay quanh trường học quốc tế kèm khá nhiều câu chuyện ngoài học đường. 

Ở đó, Hoàng (Kiều Minh Tuấn thủ vai) là tay chơi khét tiếng, rơi vào bẫy tình của cô gái chưa đủ 18 tuổi – Linh Đan (Kaity Nguyễn). Lệch nhau từ tuổi tác đến sở thích, cặp đôi “đũa lệch” này được kỳ vọng sẽ mang tiếng cười tràn ngập các rạp chiếu trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Dong Nguyễn - một trong số gương mặt bước ra từ thế giới ảo diễn cặp cùng nữ diễn viên Việt kiều Kathy Uyên

Thực tế, trước “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn đã trở thành hiện tượng của cộng đồng mạng với vai trò của một Vloger xinh đẹp. Will – thành viên của ban nhạc 365 là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Don Nguyễn cũng là nhân vật “bước ra” từ các sản phẩm trong cộng đồng mạng. Ngoài ra còn có hotgirl gợi cảm Châu Bùi, chàng trai da màu  nói tiếng Việt cực chuẩn Jacki, cô nàng Tomboy cá tính có hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội – Alex, “cô gái trà sữa” Kiều Trinh…

N.Hoa
.
.
.