“Gương mặt thương hiệu – The Face” lên sóng

Thứ Hai, 13/06/2016, 16:18
The Face – “đứa con tinh thần” của siêu mẫu thế giới Naomi Campbell sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình Việt vào 20h ngày 18/6 trên kênh VTV3 với tên gọi “Gương mặt thương hiệu”.

Thuộc bản quyền của Endemol Shine Group, phiên bản gốc của The Face xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2/2013 trên kênh Oxygen và được xem là chương trình mới tìm kiếm gương mặt người mẫu xuất sắc nhất.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cho biết trong 2 tháng quay hình “Gương mặt thương hiệu” khiến cô sút cân rất nhiều.
Hoa khôi Lan Khuê được dự đoán là “đối thủ” nặng ký của Hồ Ngọc Hà trong chương trình.
Phạm Hương với vẻ ngoài hiền lành cũng lần đầu ngồi “ghế nóng” chương trình truyền hình thực tế.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra người mẫu hội tụ đủ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Thí sinh tham gia chương trình được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng của một người mẫu  và tất cả các thử thách mà ban tổ chức đặt ra với độ khó tăng dần lên.

Bộ ba người đẹp hứa hẹn tạo sức hút cho chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu.

Với phiên bản Việt, đảm nhận vai trò Huấn luyện viên là 3 gương mặt nữ hàng đầu của giải trí Việt: Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu – Hoa khôi Lan Khuê. 3 huấn luyện viên sẽ phụ trách  dẫn dắt 3 đội thi vượt qua các thử thách cá nhân và thử thách nhóm. Sau 12 tập thi, chỉ có 1 thí sinh giành chiến thắng với ngôi vị quán quân The Face – Gương mặt thương hiệu.

Chương trình được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần.

N.H.
.
.
.