Chung kết cuộc thi giọng ca vàng doanh nhân 2017

Thứ Tư, 25/10/2017, 21:45

15 thí sinh là những doanh nhân xuất sắc trong cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” sẽ góp mặt trong đêm chung kết diễn ra tối 25-11 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Ngày 25-10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT đã tổ chức họp báo thông tin về vòng chung kết cuộc thi “ Giọng ca vàng doanh nhân 2017”.

Cuộc thi do chính Hoa hậu doanh nhân Người Việt Thế giới tại Pháp bà Đàm Hương Thủy, Chủ tịch Hồi đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT làm trưởng ban tổ chức. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên dành riêng cho giới doanh nhân yêu âm nhạc trên toàn quốc.

Họp báo thông tin về vòng chung kết cuộc thi “ Giọng ca vàng doanh nhân 2017”.

Theo Ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại, cuộc thi này đã qua vòng sơ khảo với 200 hồ sơ dự thi để lựa chọn được 25 thí sinh tiếp tục dự vòng chung kết các dòng nhạc nhẹ, nhạc dân ca và nhạc bolero sẽ diễn ra chiều 19-11. 

Trong số 25 thí sinh này, ban tổ chức sẽ tiếp tục lựa chọn mỗi dòng nhạc 5 thí sinh để dự thi đêm chung kết xếp hạng “sắc màu” sẽ diễn ra tối 25-11 tại nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Thành phần Ban giám khảo trong đêm chung kết đã được lựa chọn rất kỹ càng và đều là những chuyên gia trong lĩnh vực âm như nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, nhà báo Ngô Bá Lục, NSND Thu Hiền, nhạc sĩ Giáng Son và ca sĩ Lan Anh….

Lưu Hiệp
.
.
.