Giới trẻ khởi nghiệp với Gameshow “Vua bán hàng”

Chủ Nhật, 21/05/2017, 22:22

“Khởi nghiệp” đang trở thành phong trào nóng tại Việt Nam hiện nay với nhiều ý tưởng, hình thức mới, lạ, độc. Trong đó, Gameshow “Vua bán hàng” là một cuộc thi trí tuệ và đầy kịch tính dành cho thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên sắp được ra mắt trên truyền hình.


Tối ngày 21-5, chương trình Gala vinh danh Gameshow “Vua bán hàng” mùa giải đầu tiên 2017 đã thu hút đông đảo sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội tham gia.

Đây là chương trình nhằm vinh danh 11 đội chơi, 11 nhãn hàng, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân xuất sắc đã sát cánh đồng hành, ủng hộ chương trình.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Chương trình ra đời với mục tiêu tạo nên một môi trường thực hành kinh doanh thực tế, nơi các bạn trẻ sẽ được đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực marketing, truyền thông, bán hàng để ứng dụng những ý tưởng của mỗi đội chơi vào tình huống cụ thể. Đây cũng được xem là môi trường cho giới trẻ được cọ sát với thương trường.

Tham gia Gameshow “Vua bán hàng” các đội chơi đã trải qua 4 vòng thi: “Chúng ta là vua bán hàng”, “Khát vọng vua bán hàng”, “Con đường trở thành vua bán hàng”, “Vinh quang vua bán hàng”.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Xuất sắc vượt qua 10 đội thi, nhóm sinh viên “Đại bàng thép” đến từ Đại học Công nghiệp Hà Nội đã giành ngôi vị cao nhất mùa giải đầu tiên năm 2017. Giải Nhì đã thuộc về nhóm sinh viên đến từ Học viện Chính sách và phát triển và Giải Ba đã thuộc về nhóm sinh viên đến từ Đại học Đông Đô.

Hoàng Hòa
.
.
.