Giang Hồng Ngọc nổi bật cùng dàn trai xinh gái đẹp trong “Cặp đôi hoàn hảo”

Thứ Năm, 14/09/2017, 19:39

Nổi bật giữa dàn ca sĩ trẻ tham gia gameshow “Cặp đôi hoàn hảo- trữ tình và bolero” bởi mái tóc cổ điển và bộ đầm đỏ rực mang hơi thở của thời trang nhiều thập niên về trước, giải vàng The Remix – Giang Hồng Ngọc tự tin khẳng định, đây sẽ là “dòng sông” để cô thỏa sức đắm mình cùng dòng nhạc yêu thích – bolero.


Đồng hành cùng Hồng Ngọc trong gameshow này có rất nhiều ca sĩ trẻ được yêu thích: Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc và Hoà Minzy. Sự xuất hiện của các gương mặt trẻ, thành danh với dòng nhạc trẻ được dự đoán sẽ tạo nên nhiều cuộc tranh luận trong cộng đồng khi chương trình được lên sóng vào nửa đầu tháng 10 này. 

Hình ảnh Giang Hồng Ngọc già dặn hơn so với tuổi đời trong gameshow mới

Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc khẳng định, cô muốn là một người trẻ mang đến hình ảnh mới mẻ trong bolero và nhạc trữ tình. Vì vậy, Hồng Ngọc chọn cho mình hình ảnh có phần già dặn hơn so với các bạn nghệ sĩ trẻ cùng tham gia gameshow. Cô tự tin rằng sẽ chinh phục được khán giả bởi sự sâu lắng trong giọng hát, với những cảm xúc giàu trải nghiệm.

Sự xuất hiện của các giọng ca nhạc trẻ với phần thể hiện các ca khúc ăn khách dòng bolero được dự đoán gây nhiều tranh cãi 
Hồng Ngọc trong buổi ghi hình đầu tiên

Giang Hồng Ngọc cũng tâm sự, cô đã chờ đợi gameshow này từ lâu, bởi từ nhỏ cô đã yêu bolero, say đắm nhạc trữ tình. Gameshow này là "dòng sông" để cô được thoải mái "tắm" mình cùng niềm đam mê xưa cũ. 

N.H
.
.
.