Đón đọc An ninh Thế giới giữa tháng số 105

Thứ Bảy, 08/10/2016, 14:55
An Ninh Thế giới giữa tháng số 105 phát hành thứ hai, ngày 10-10-2016.

An Ninh Thế giới giữa tháng số 105 có các nội dung:

Quyền lực và tình ái; Syria tiếp tục nung nóng quan hệ Nga - Mỹ; Đếm lùi ngày bầu cử tổng thống Mỹ (8-11-2016): Bang xanh, bang đỏ; Ghế Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc và cuộc chiến trong hậu trường; Những mắt lá yêu thương; Thư ngỏ của trí thức: Ý thức thị dân; Trò chuyện và suy ngẫm: Được hy sinh cho dân tộc là hạnh phúc!; Tổng thống Vladimir Putin: Âm thầm kế hoạch “thay máu” nhân sự; Nhớ Nguyễn Đình Thi… một người Hà Nội; Sống và nghĩ: Vì sao phải học Tiếng Việt?; Chuyện của Tiến trọc;  Nhạc sỹ Trần Tiến và những bài ca ướt mất rồi…; 

Dưới đáy một bài hát là cuộc đời, là thân phận; Tiêu điểm: Lắng nghe để kiến tạo; Đối mặt với nguy hiểm thật trên không gian ảo – nhân cuộc thi #Risk (Solution); Cuộc đua tìm sự sống ngoài hành tinh trên “Trái đất 2.0”; Người đi trên đống tro tàn; Nhật ký “Tây du”: Đạo sĩ nổi đóa và cỗ máy ảnh biết bay; Bè bạn quanh ta; Bí ẩn rùa trắng; Lật tẩy hồ sơ thuế của Donal Trump: Chướng ngại vật cản đường vào Nhà Trắng; Tại sao Trung Quốc chưa là cường quốc khoa học?; 

Chuyện buồn nơi cửa từ; Trà dư tửu hậu: Chuyện nọ xọ chuyện kia; Bạn đọc hỏi nhà báo trả lời: Chúng ta đang đầu độc chính bản thân mình; Chuyện tình nghệ sĩ: Diễn viên Cao Thái Hà: Giai nhân khi yêu; Điểm báo trong tháng: Hóa ra vẫn thiếu; Chuyện khó tin nhưng có thật – Câu chuyện thứ 233: Mẹ tôi đã cướp chồng của con gái bà; Mua vui cũng được một vài trống canh: Phỏng vấn một sợi dây; Dạo quanh facebook: Thép!

Ấn phẩm ANTG GT-CT được phát hành rộng rãi trên cả nước vào ngày 10 và 25 hằng tháng. Giá bán không đổi: 6.800 đồng/tờ. Bạn đọc đặt báo xin vui lòng liên hệ với bưu điện gần nhất, ấn phẩm sẽ được gửi tới đúng địa chỉ đăng ký.

Ban biên tập luôn hoan nghênh bài vở cộng tác của quý bạn đọc theo email: antg.gtct@gmail.com. Bài 1.800 chữ kèm ảnh. Chúng tôi sẽ liên lạc sớm nếu bài phù hợp.

Trân trọng!

candonline
.
.
.