Đêm nhạc của danh ca Khánh Ly lùi ngày biểu diễn vì dịch virus corona

Thứ Tư, 05/02/2020, 17:55
Live show "Chuyện tình live concert 1" có sự tham gia của danh ca Khánh Ly, Hồng Nhung và Quang Dũng dự định diễn ra ngày 7 và 8/3/2020 sẽ được lùi lại nhằm đảm bảo an toàn cho khán giả trước đại dịch virut Corona đang hoành hành ở Trung Quốc và một số quốc gia.


Mọi công việc chuẩn bị cho khâu tổ chức, sản xuất hai đêm nhạc đã sẵn sàng. Tuy nhiên, hai đơn vị tổ chức là IB Group và Nhà hát Lớn Hà Nội vẫn quyết định lùi ngày tổ chức đến khi đại dịch virus Corona đã được kiểm soát và khán giả sẵn sàng tâm lý để thưởng thức âm nhạc.

Ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất tiếc buộc phải tạm dừng tổ chức 2 đêm nhạc vì lý do an toàn của khán giả. Điều này BTC không hề mong muốn thậm chí gây tổn thất với Ban tổ chức nhưng cũng là việc cần phải làm vì chúng tôi phải có trách nhiệm đối với khán giả đêm nhạc nói riêng cũng như các hoạt động vui chơi các nơi cộng đồng nói chung thời điểm này cần phải hạn chế”.

Cũng theo ông Nguyễn Thùy Dương và Chu Anh Hùng, sau khi công ty IB Group và lãnh đạo Nhà hát Lớn Hà Nội - hai bên đồng tổ chức chương trình họp lại thì đều thống nhất lùi lịch biểu diễn "Chuyện Tình live concert 1" sang tháng 10 cụ thể sẽ được diễn ra vào ngày 19, 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Về việc các khán giả đã mua vé chương trình, ông Nguyễn Thuỳ Dương cũng cho biết công ty IB Group sẽ hoàn lại 100% tiền vé cho khán giả từ nay đến 15/02/2020. Mọi thông tin chi tiết khán giả có thể theo dõi trên fanpage của sự kiện hoặc liên hệ trực tiếp với ban tổ chức.

PV
.
.
.