Đẩy lùi COVID-19 cùng các “Vũ điệu giãn cách” sôi động

Thứ Bảy, 11/04/2020, 11:03

Sau “Vũ điệu đeo khẩu trang” và “Vũ điệu rửa tay”, Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) và HTV3 DreamsTV tiếp tục “trình làng” video “Vũ điệu giãn cách” vui nhộn.



Đây là các video nằm trong khuôn khổ dự án phi lợi nhuận, vì cộng đồng “Vui vận động, tăng cường thể chất” do SMPAA và HTV Dreams TV thực hiện. Đồng hành cùng cộng đồng trong việc tuân thủ chỉ đạo giãn cách xã hội của Chính phủ, “Vũ điệu giãn cách” trên nền nhạc tươi mới, vui khỏe dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ tập theo trong những ngày này.

Vũ điệu hướng dẫn rửa tay đúng cách

Về dự án này, Tiến sĩ Liệu pháp trị liệu Alexander Tú, Giám đốc SMPAA cho hay, các video đều tập trung hướng tới các bạn trẻ. Họ là những người đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối mọi người, ngăn chặn sự lây truyền của virus, và tạo cảm hứng cho trẻ em và người lớn tuổi. 

Hãy khơi dậy sự hứng khởi cho cộng đồng và cùng lan toả tinh thần rèn luyện sức khoẻ hàng ngày là mục đích mà dự án “Vui vận động, tăng cường thể chất” đã và đang hướng tới. 

Các vũ điệu đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ

Hiện tại, ban tổ chức và các nghệ sĩ đang tiếp tục sáng tác những điệu nhảy mới, nhằm chia sẻ những động tác vận động theo nhạc đơn giản, trẻ trung, giúp cộng đồng nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể chất - tinh thần, vui vẻ thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh do COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ.

Các video được đăng tải online trên kênh youtube & fanpage của HTV3 Dreams TV.


N.H
.
.
.