Đạo diễn Lưu Trọng Ninh trở lại cùng “Cát đỏ”

Thứ Sáu, 24/07/2020, 08:15
Gần 4 năm sau “Thương nhớ ở ai”, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tiếp tục trở lại cùng người xem truyền hình với bộ phim “Cát đỏ”.


Phát sóng vào 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 30/7, “Cát đỏ” cũng là tác phẩm được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ cho phim truyền hình Việt năm 2020. “Cát đỏ” lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận.

Chuyện phim xoay quanh số phận ba người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Chịu nhiều điều tiếng, 3 chị em tưởng chừng cứ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi ấy. Thế nhưng, sâu thẳm bên trong mỗi người vẫn là khát khao thay đổi số phận. Để rồi, mỗi người bắt đầu một hành trình dài đấu tranh để tìm hạnh phúc cho chính mình…

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc sản xuất phim “Cát đỏ” nhận định: “Cát đỏ” như một bức tranh vừa dung dị nhưng cũng vừa đặc trưng về những con người ở vùng cồn cát quanh năm nắng cháy, dù sống giản đơn, bộc trực. Nhưng, thẳm sâu bên trong  họ  vẫn là tình người, là khát vọng vượt qua số phận, ước vọng về hạnh phúc, tình yêu.

Với cách xử lý tinh tế về diễn biến tâm lý nhân vật và những khuôn hình gây ám ảnh, đạo diễn Lưu Trọng Ninh mang lại cho khán giả “Cát đỏ” những cảm xúc mãnh liệt về khát vọng được yêu thương.

N.Hoa
.
.
.