Đang chạy nước rút cho Diamond Show, Đàm Vĩnh Hưng hốt hoảng vì.. nhà ngập

Thứ Ba, 27/09/2016, 10:45
Sáng sớm 27-9, thông tin trên trang cá nhân tình trạng nhà ngập nước khiến bản thân và các cộng sự phải cặm cụi hút nước và dọn đồ đạc đến tận 3h 30 của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được vô số sự chia sẻ, đồng cảm của người hâm mộ và cộng đồng mạng. 

 

 

Nam ca sĩ viết: “Đồ diễn còn bưng chạy được...Còn bao nhiu bìa CD , sản phẩm DVD đều ra đi… Mình đứng nhìn nó " chết đuối "mà bất lực. Cảm giác như là thấy đứa con mình sắp rơi vào tay tử thần mà không sao cứu đựoc....Đau lòng biết bao! Từng tấm hình mình chọn kỹ lưỡng sau những buổi chụp vất vả , rồi phải lên ý tửơng design, duyệt tới duyệt lui, chỉnh màu sắc mấy lần,kiểm tra từng con chữ , từng hoa văn,đường viền trên bìa, rồi đóng gói để làm từng sản phẩm chỉn chu rồi mới đến tận tay khán giả....Bao nhiêu là tâm huyết của một tập thể. Vậy mà cơn mưa quái ác vô tâm chiều qua đã cuốn trôi đi tất cả..."

Đồ đạc tứ tung vì dọn nhà chạy... ngập được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của anh

Trước đó, trận mưa lớn tại TP Hồ Chí Minh khiến căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm không may bị ngập nước. Chỉ sau nửa tiếng, nước đã chảy vào nhà. Lượng mưa lớn làm cho mực nước dâng cao đến tận đầu gối.

Đang có mặt tại Nhà hát Hòa Bình để tập luyện và triển khai công việc chuẩn bị chi liveshow “Diamond Show”, Đàm Vĩnh Hưng được người nhà báo tin liền lập tức lên xe để cùng nhân viên và người nhà thu dọn đồ đạc. Một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội về tình cảnh ngập nước tại căn nhà của Mr Đàm đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên của các fans cũng như cộng động mạng.

Trao đổi qua điện thoại, Mr Đàm cho biết mặc dù có một chút xáo trộn nhưng hiện tại, tình hình đã ổn, hoàn toàn không có thiệt hại gì về mặt vật chất. Nam ca sỹ còn lạc quan và nói đùa “Coi như tối nay Hưng tập thể dục!”.

Được biết, chỉ còn 4 ngày nữa, “Diamond Show” sẽ chính thức khai màn tại Nhà hát Hòa Bình. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng, Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ và ekip đang cực kì bận rộn, ráo riết thực hiện những công đoạn cuối cùng của liveshow. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đã chính thức được di chuyển và sắp đặt, dần hoàn thiện. 

Phục trang chuẩn bị cho đêm diễn

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, trong liveshow sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho khán giả: Sẽ có cả một vườn hoa hồng tự nở trên sân khấu. Những nhân vật ma-nơ-canh không đầu cũng sẽ khiến người xem vừa hồi hộp, vừa thích thú.- “Diamond Show” sẽ đầu tư hẳn một vườn Nhật đẹp nhất từ trước đến nay trên sân khấu Việt Nam, được đầu tư thiết kế riêng cho tiết mục Triệu Đóa Hoa Hồng.

 Các trào lưu âm nhạc được sắp xếp theo quy trình và sự hình thành từ khi trào lưu của dòng nhạc đó mới bắt đầu, phát triển và cho đến thời điểm hiện nay. Một trong số đó, khán giả sẽ được chứng kiến, lắng nghe trào lưu nhạc Samba sôi động với những màn múa sexy được tái hiện ngay trên sân khấu “Diamond Show” từ những năm mới sơ khai cho đến khi phát triển đỉnh cao và cho đến thời điểm hiện tại. 

 Mr Đàm còn viết lời mới cho ca khúc nổi tiếng Besame, tựa tiếng Việt là: Yêu nhau đi. Rất nhiều bài hát sử dụng trong liveshow với giai điệu mới mẻ, phần phối phá cách được thực hiện bởi 5 nhạc sỹ hòa âm phối khí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: nhạc sỹ Việt Anh, Anh Khoa, Bảo Lư, Hoàng Anh, Tâm Vinh. Trong Diamond Show, lần đầu tiên khán giả sẽ nghe Hồng Ngọc hát nhạc Mỹ bằng tiếng Mỹ và sẽ cạnh Sẽ có 60 người chuyên phục vụ việc thay trang phục cho các vũ công. Trong đó, 4 sinh viên mỹ thuật hạng ưu sẽ chăm sóc riêng cho Mr Đàm về vấn đề trang phục vì phục trang của anh được “thay đổi chóng mặt” từ đầu đến cuối chương trình….


N.H
.
.
.