Đàm Vĩnh Hưng thu gần 2 tỷ đồng sau 1 ngày bán vé Diamond Show

Chủ Nhật, 18/09/2016, 11:14
Chỉ sau 1 ngày mở bán vé Diamon Show cho khán giả khu vực phía bắc, đơn vị đã thu về 2 tỷ đồng. Đây là chương trình đặc biệt đánh dấu sự nghiệp 20 năm của Đàm Vĩnh Hưng trong làng giải trí Việt.

Mặc dù còn 2 tuần nữa, liveshow “Diamond Show” của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới chính thức diễn ra nhưng ê kip cho biết, đến thời điểm hiện tại, doanh thu từ vé bán ra rất ổn. 

Cụ thể, hai đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình ngày 1/10 và 2/10, toàn bộ vé VIP giá 1.000 USD/vé đã được bán hết. Đăc biệt, riêng khu vực phía bắc, chỉ sau 1 ngày mở bán vé (từ trưa 17/9 đến trưa 18/9), thống kê của phòng vé thông báo số tiền thu được cho các hạng vé “Diamond Show” đã lên đến gần 2 tỷ đồng.

Không khí "phòng vé" của Diamond Show

Trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm cũng chia sẻ vui mừng khi nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của các đồng nghiệp. Rất nhiều sao Việt như: Thanh Hà, Quang Linh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, NTK Đức Hùng, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Minh Tuyết, Hoa hậu Áo dài Đỗ Kiều Khanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, ca sỹ Quang Toàn, bầu show Liên Phạm… đã gọi điện trực tiếp cho Đàm Vĩnh Hưng nhờ anh lấy các vé VIP để các nghệ sỹ cùng bạn bè và gia đình tham dự.

Hai khán giả hí hửng khoe một cơ số vé Diamond Show vừa mua được


Diamond Show là chương trình đặc biệt đánh dấu sự nghiệp 20 năm của Đàm Vĩnh Hưng trong làng giải trí Việt và cũng là chương trình mở màn cho chuỗi sự kiện của anh được tổ chức liên tục từ tháng 10/2016 đến tháng 10/2017 trên cả nước. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, để có 2,5 giờ đồng hồ trên sân khấu, anh và ê kip đã phải tập luyện, chuẩn bị suốt 6 tháng ròng. Tất cả các ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng hát trong chương trình đều là các ca khúc nước ngoài được yêu mến từ thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước. 

Biểu diễn vũ đạo trong các tiết mục có 130 vũ công được tuyển chọn từ các vũ đoàn nổi tiếng trên cả nước. Ban tổ chức cũng đã phải chuẩn bị đến 600 bộ trang phục cho các vũ công để các tiết mục không có trang phục nào lặp lại. 

Một thông tin khác khiến nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng lo lắng là anh bị trật khớp vai trong khi tập luyện vũ đạo và nhào lộn. Tuy nhiên, hiện tại, sức khỏe của anh đã tạm ổn. Đàm Vĩnh Hưng và ê kip đang chạy nước rút, luyện tập ngày đêm với các nhóm vũ công để hoàn thiện các tiết mục trong “Diamond Show”.

N.Hoa
.
.
.