"Thần Tượng Âm Nhac Nhí" bị chê "quá đà", giám khảo Tóc Tiên lên tiếng

Thứ Sáu, 22/07/2016, 11:02

Trước bài viết cho rằng “Thần Tượng Âm Nhạc Nhí” khen “quá đà”, xoáy vào gia cảnh nghèo khó của thí sinh để làm điểm nhấn của chương trình và câu hỏi “Tóc Tiên cúi rạp trước Hồ Văn Cường hay NSƯT Phi Điểu”, nữ giám khảo Tóc Tiên bức xúc lên tiếng đòi “một lời đính chính chính thức”.

Một trong 3 vị giám khảo của cuộc thi “Thần Tượng Âm nhạc Nhí”, ca sỹ Tóc Tiên vừa chia sẻ trạng thái bức xúc của mình trước bình luận của một tờ báo khi cho rằng các giám khảo của chương trình “quá đà” trong tiết mục “Bà Năm” do thí sinh Hồ Văn Cường thể hiện.  

Tóc Tiên đáp trả thẳng thừng khi "Thần Tượng Âm Nhạc Nhí' bị chê "quá đà".

Tóc Tiên viết: “Khoan bàn về nội dung mang đầy tính chủ quan của bài báo- và Tiên xin phép không đọc luôn vì nội dung đã sai toét rồi, xin cho em hỏi anh/chị/bạn phóng viên nào viết bài này có mặt ở hội trường đêm chung kết hay không, có theo dõi tiết mục "Bà Năm" ngoài Hồ Văn Cường ra còn có ai nữa hay không, và có hiểu rằng tại sao khi NSƯT Phi Điểu vẫn còn đứng trên sân khấu thì Tiên đã chủ động đứng dậy không dám ngồi- chỉ đợi đến khi bà vào thì mới ngồi xuống nhận xét tiếp hay không? Vâng, đó là cái cúi rạp mình đầy kính trọng và biết ơn của lớp nghệ sĩ trẻ như Tiên đối với bậc đàn anh cha chú như bà!”

Không chỉ “kính mong quý báo nên tìm hiểu kỹ trước khi chỉ trích người khác”, nữ giám khảo “Thần Tượng Âm Nhạc Nhí” cho biết cô “cần một lời đính chính chính thức”.

Lời chia sẻ của giám khảo Tóc Tiên trên trang facebook cá nhân của cô.

Chưa đầy một ngày đăng tải, đã có 14,000 người nhấn “like” tỏ sự đồng tình với chia sẻ của Tóc Tiên. Trước bình luận ngược chiều của một vị khán giả cho rằng đây là “một chương trình thất bại và lố lăng bởi những giám khảo xanh và non. Yếu kém!”, giám khảo “Thần Tượng Âm Nhạc Nhí” mạnh mẽ đáp trả. Cô viết: “Bạn nói sao cũng được, chửi sao cũng được – nhưng tôi cấm bạn đụng vào những đứa trẻ của tôi”.

Trước đó không lâu, trước việc thí sinh Hồ Văn Cường đăng quang ngôi vị quán quân bị cư dân mạng “ném đá”, 2 giám khảo của chương trình là Issac và Tóc Tiên cũng đã có nhữn đáp trả bênh vực kết quả cuộc thi “Thần Tượng Âm Nhạc Nhí” năm 2016.

Cốc Vũ
.
.
.