Công bố nhiều hình ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam trong siêu phẩm điện ảnh Mỹ

Thứ Tư, 22/02/2017, 13:47
Mặc dù còn gần 20 ngày nữa siêu phẩm Hollywood, “Kong: Đảo đầu lâu” mới chính thức ra mắt khán giả toàn cầu nhưng các “tín đồ” điện ảnh, đặc biệt là người Việt yêu điện ảnh đã càng háo hức khi nhà sản xuất liên tiếp “trình làng” một số clip ngắn hấp dẫn, hé lộ nhiều cảnh quay tuyệt đẹp tại Việt Nam.


“Kong: Đảo đầu lâu” có kinh phí sản xuất 190 triệu USD, do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: tài tử điện ảnh Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman, Brie Larson…

Thiên nhiên Việt Nam được giới thiệu trong clip mới của "Kong: Đảo đầu lâu"

Việt Nam được chọn là 1 trong 3 điểm quay chính của “Kong: Đảo đầu lâu”. Ngay từ khi quay phim tại Việt Nam, chuyên viên quản lý và giám sát bối cảnh Leann Emmert từng khẳng định rằng địa thế ở Ninh Bình với cấu trúc đất đá độc đáo đã khiến các nhà làm phim Hollywood ấn tượng mạnh. Và rằng, kiến trúc đất đá đặc biệt này chỉ có thể có ở Việt Nam. 

Một số hình ảnh được quay tại Việt Nam trong phim.

 Ngoài những hình ảnh độc đáo về địa thế, kiến trúc đất đá đặc biệt ở Ninh Bình, trong 2 trích đoạn mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra, hình ảnh hùng vĩ của núi non miền Bắc Việt Nam được hiện lên rõ nét. Trong các clip này, người xem không chỉ bị choáng ngợp mà còn bị lôi cuốn vào hành trình kỳ bí, hồi hộp của đoàn thám hiểm trong phim. 


N.H
.
.
.