Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên đạt kỷ lục Việt Nam

Thứ Tư, 04/11/2020, 15:53
Ngày 4/11, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cũng đã trao  cho đơn vị sản xuất chương trình – Alo Media bằng chứng nhận kỷ lục “ Cơ hội cho ai – Whose Chance”: Chương trình đầu tiên và duy nhất trên truyền hình mang lại việc làm và công khai mức lương cho người lao động”.

Được coi là “sàn giao dịch việc làm minh bạch” trên sóng truyền hình quốc gia và cũng là một trong những chương trình ăn khách nhất trên VTV3 ngay từ mùa phát sóng đầu tiên vào năm 2019, ngày 4/11, tại Hà Nội, chương trình truyền hình thực tế “Cơ hội cho ai – Whose Chance” được công bố chính thức trở lại vào 12h ngày 7/11. 

Đại diện Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận cho Alo Media - đơn vị sản xuất chương trình

Do Đài truyền hình Việt Nam và Alo Media phối hợp sản xuất với sự đồng hành của đối tác nhân sự Talentnet, chương trình là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Trong chương trình, trình độ, kinh nghiệm, năng lực của người lao động và các mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình. Tại mùa phát sóng thứ nhất, chương trình đã mang lại việc làm với vị trí tốt, đãi ngộ xứng đáng cho 19 ứng viên, doanh nghiệp, trong đó mức lương cao nhất cho người lao động là 45 triệu đồng/tháng. 

Đại diện nhiều công ty, tập đoàn lớn đảm nhận vị trí nhà tuyển dụng trong chương trình

Theo ê kíp thực hiện thì việc phỏng vấn thật, thương lượng thật, việc làm thật là 3 yếu tố giúp chương trình khẳng định và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh yếu tố thiết thực là mang đến cơ hội việc làm cho hàng trăm ứng viên thì chương trình còn mang lại những kiến thức bổ ích cho người xem, cho người lao động, giúp họ học hỏi được nhiều kỹ năng mềm khi theo dõi các ứng viên trả lời phỏng vấn, vượt qua thử thách khó của lãnh đạo của các công ty, tập đoàn và kỹ năng trong thương lượng, chốt lương trong cương trình và đặc biệt là những chia sẻ, lời khuyên từ các các lãnh đạo trong công ty, người sử dụng lao động. 

N.Hoa
.
.
.