Trường Giang thay Việt Hương làm giám khảo "Thách thức danh hài"

Thứ Năm, 06/10/2016, 14:40

Sau hai mùa giải thành công, gameshow vui nhộn "Thách thức danh hài" mùa thứ 3 tiếp tục trở lại trên HTV vào ngày 2/11. Tuy nhiên, vị trí giám khảo của Việt Hương sẽ được thay thế bằng danh hài Trường Giang. 

Không chỉ là chương trình có lượng người xem cao kỷ lục của HTV,  trong 2 mùa thi trước, “Thách thức danh hài” liên tiếp thu hút hàng triệu đến hàng chục triệu lượt người xem mỗi video trên youtube và kênh video trực tuyến khác.

Năm 2016, cuộc thi đã thu hút hơn 5.000 người trên cả nước đăng ký tham dự. Tuy nhiên, vị trí giám khảo của danh hài Việt Hương trong 2 mùa giải trước sẽ được thay thế bằng “cây hài” Trường Giang. Đồng hành cùng anh trong vị trí giám khảo vẫn là danh hài Trấn Thành. Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Danh hài Việt Hương - Trấn Thành trong mùa thi trước của "Thách thức danh hài" 

Trường Giang - gương mặt được chọn thay thế Việt Hương làm giám khảo cuộc thi năm 2016

Thí sinh đủ mọi lứa tuổi đăng ký tham gia cuộc thi

Được coi là sân chơi nhằm tìm  kiếm, phát hiện những tài năng hài kịch Việt, thí sinh tham gia “Thách thức danh hài” sẽ có 5 vòng thi, mỗi vòng 1 phút, nhiệm vụ là chọc cười giám khảo - 2 danh hài nổi tiếng. 

Thắng mỗi vòng thi, thí sinh nhận được các phần thưởng tương ứng theo cấp độ tăng dần từ triệu đồng đến 100 triệu đồng. Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia vào vòng Gala để tranh giải thưởng 150 triệu đồng. 

Tổng giá trị giải thưởng tối đa mà mỗi thí sinh tham gia cuộc thi là 250 triệu đồng.

N.H
.
.
.