Biểu diễn miễn phí “Ông Ba Bị” cho thiếu nhi miền Trung

Thứ Năm, 05/05/2016, 18:51
Tết thiếu nhi 1-6 năm nay, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ mang tặng các khán giả nhí câu chuyện cổ tích đồng thoại “Ông Ba Bị” do Sĩ Tiến dàn dựng với sự tham gia của các nghệ sĩ Anh Tuấn, Tú Oanh, Bá An, Thanh Hòa, Du Ca, Mạnh Dũng, Diệu Hoa.

Trong ký ức tuổi thơ có nhiều nhân vật được các em nhỏ yêu mến và cũng không ít nhân vật khiến các em khiếp sợ như trong câu “Ba bị chín quai - mười hai con mắt - đi bắt trẻ con”. “Ông Ba Bị “ của Nhà hát Tuổi trẻ là một nhân vật rất kỳ lạ trong khu rừng Green huyền bí xa xôi. Ông Ba Bị là thật hay chỉ là nhân vật hoang đường và lão đáng sợ đến mức nào? 

Nhân vật có  tên Mọt sách  sẽ dẫn các khán giả khám phá  khu rừng xanh thăm thẳm mang tên Green, nơi đó gia đình sắc màu của bà Pink và các cháu Red “chạy nhanh’, Blue “chậm chạp’. Và theo chân hai anh em nhà Red và Blue trong cuộc hành trình đầy màu sắc của trí thông minh đối chọi với những hiểm nguy vô cùng hấp dẫn, cho các em sẽ có những trải nghiệm thú vị trong mùa hè này.

Cảnh trong vở Ông Ba Bị.

Với “Ông Ba Bị”, các em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới đầy màu sắc cổ tích trong câu chuyện về một nhân vật mà em vẫn được cha mẹ ông bà nhắc đến là “Ông Ba Bị”.

Đặc biệt, NSƯT Chí Trung, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ còn cho biết; Từ nay đến 5-6-2016, các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ có chuyến lưu diễn phục vụ miễn phí cho trẻ em ở các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi trong dự án nghệ thuật “Chắp cánh niêm tin” do SHB tài trợ.

Dạ Miên
.
.
.