“Bay trên mùa nước đổ” ngắm ruộng bậc thang Mù Căng Chải từ trên mây

Thứ Ba, 08/05/2018, 14:48
100 khách bay đôi và 70 phi công trong nước, nước ngoài sẽ cùng khám phá vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc trong sự kiện Dù lượn “Bay trên mùa nước đổ 2018” tại Mù Căng Chải, Yên Bái


Sự kiện Dù lượn “Bay trên mùa nước đổ 2018” do CLB Vietwings Hà Nội, UBND tỉnh Yên Bái, huyện Mù Cang Chải phối hợp tổ chức từ ngày 18-5 đến 20-5 tại đèo Khau Phạ, xã Cao Phạ, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái. 

Dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" khám phá Tây Bắc

Đây là sân chơi dành cho các phi công trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, gắn kết tình đoàn kết, hữu nghị của cộng đồng dù lượn tại Việt Nam đồng thời khám phá vẻ đẹp bất tận của núi rừng Tây Bắc. 

Ngắm núi rừng từ trên cao cùng phi công

Điểm bay (đèo Khau Phạ) cách Hà Nội 250km là một điểm bay với phong cảnh quyến rũ, đã được đầu tư quy mô lớn với nhiều hạng mục công trình như : Điểm cất cánh và hạ cánh, khu vực đỗ xe, khu vực ngắm cảnh... 

Ngắm ruộng bậc thang từ... trên mây

Khau Phạ cũng được mệnh danh là một trong “tứ đại đỉnh đèo”, quanh năm được mây mù bao phủ. Tháng 5, khi bắt đầu mùa mưa là lúc những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải loang loáng những ô màu nước đổ, cuộn trong màu của đất hòa với màu của mây trời phản chiếu lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ đối với du khách.

Vừa bay vừa... chụp ảnh

 Dự kiến, tham gia khám phá đèo Khau Phạ lần này có 100 khách bay đôi cùng với khoảng 70 phi công.  Độ cao cất cánh 1270m, khoảng cách đến bãi hạ cánh là 2,3km (đường chim bay) và 11km đường ô tô (QL 32).

Một số hình ảnh khác trong hoạt động dù lượn khám phá Tây Bắc


N.H
.
.
.