Hậu trường đám cưới siêu sang của Đông Nhi – Ông Cao Thắng tại Vinpearl Phú Quốc

Thứ Ba, 12/11/2019, 14:43
1.000m2 thảm cỏ được đắp trong 3 ngày đêm liên tục, 2.000 tấn cát được bổ sung cho bãi biển thiên đường, 50 nghệ nhân ẩm thực làm việc trong gần 100 giờ để khắc tên và cảm xúc của đôi uyên ương lên 600 trái dừa tươi… là những bí mật mới được tiết lộ khi Vinpearl Phú Quốc chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi vàng Vbiz.


Vinpearl Phú Quốc đã bắt tay triển khai kế hoạch “đám cưới hoàn mỹ” với sự tham gia của hơn 1.000 nhân viên xuất sắc.

Toàn bộ khu vực quần thể Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, nơi được chọn tổ chức lễ cưới, đã chuẩn bị sẵn sàng cho “đám cưới thế kỷ” trước gần 1 tháng.

Gần 2.000 tấn cát được gấp rút vận chuyển, san phẳng để đảm bảo cho “Lễ đường” độc nhất vô nhị trên “bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam” được hoàn hảo nhất.

Để có một không gian xanh tuyệt hảo dành cho 500 khách mời thưởng thức bữa tiệc ngoài trời, tận hưởng “đám cưới biển” đúng nghĩa từ hành lễ, thực đơn đến không gian tiệc, các nhân viên của Vinpearl Phú Quốc đã gấp rút hoàn thành 1.000 m2 cỏ tươi trong vòng 3 ngày đêm làm việc liên tục.

Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng từng góc nhỏ tại khu vực nghi lễ và đãi tiệc của đám cưới trên bãi biển rộng gần 2 hecta, khách sạn còn chăm chút mọi chi tiết xuyên suốt thời gian tham dự lễ cưới.

500 thẻ khóa phòng thiết kế riêng cho khách mời đám cưới và được đặt sản xuất đặc biệt tại nước ngoài. Sau đám cưới, khách mời được giữ lại thẻ phòng độc đáo này làm kỷ niệm. Đích thân Tổng quản lý khách sạn đã bay xuyên đêm để mang 500 thẻ khóa phòng đặc biệt này về đúng giờ đón khách trên đảo Ngọc.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc cũng xác lập kỷ lục hoàn thành thủ tục check in cho gần 500 khách trong vòng 30 phút, với toàn bộ công đoạn sắp xếp phòng, đưa hành lý về phòng, giao nhận chìa khóa điện tử, check-in bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Khách mời cũng được thưởng thức welcome-drink đặc biệt chưa từng có. Hơn 600 trái dừa được hơn 50 nghệ nhân ẩm thực của Vinpearl làm việc trong suốt 100 giờ để khắc tên viết tắt cô dâu – chú rể kèm cảm xúc của họ để dàng tặng khách mời dự đám cưới. Trên mỗi trái dừa ghi dòng chữ “Cảm xúc của chúng tôi vẫn vẹn nguyên sau từng ấy năm” rất ngọt ngào.

Khi chọn Vinpearl Phú Quốc để hiện thực hóa giấc mơ về “đám cưới biển”, ca sĩ Đông Nhi đưa ra yêu cầu rất cao về thực đơn đãi khách. Vinpearl đáp ứng bằng việc huy động 3 bếp trưởng hàng đầu và hàng chục đầu bếp của Vinpearl trên cả nước tới Phú Quốc phục vụ cho đám cưới.

Thực đơn sáu món “cao lương mỹ vị” độc đáo của Vinpearl, gắn liền với đặc sản của Phú Quốc như tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc, bò Wagyu nướng thảo mộc với sốt rượu Sim rừng Phú Quốc, sò điệp Hokkaido áp chảo kèm nước táo… với vị ngon tuyệt với và decor hấp dẫn làm hài lòng tất cả các khách mời.

Đúng sáng ngày diễn ra đám cưới (9-11), nắng vàng ngập tràn đảo Ngọc, thắp mật ngọt cho “đám cưới thế kỷ”.

Sau tất cả những sự chuẩn bị chau chuốt tinh tế đến từng chi tiết, lúc 17g30 ngày 9/11, đôi uyên ương đã trao lời nguyện ước dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi bãi biển thiên đường nằm trọn trong khu nghỉ dưỡng.

Đúng như danh xưng “thiên đường tình yêu vĩnh cửu”, Vinpearl Phú Quốc đã mang tới cho cặp đôi vàng Vbiz và các khách mời cảm xúc bất tận với hôn lễ ấn tượng chưa từng có./.

Thanh Tuyền
.
.
.