Bảo Anh mặc áo kim loại nặng 20kg, quay MV nóng bỏng

Thứ Bảy, 19/12/2015, 12:05
Trong đoạn trailer nóng bỏng được hé lộ sáng ngày 19-12, Bảo Anh thu hút sự chú ý bởi hình ảnh táo bạo, sexy kết hợp với vũ đạo mạnh mẽ, đầy cuốn hút.  


Bảo Anh vừa chính thức ra mắt single “Lần đầu” đánh dấu sự hợp tác với nhạc sĩ Mew Amazing và rapper Mr.A.

Cùng với hiệu ứng đón nhận sản phẩm mới từ khán giả hâm mộ, sắp tới Bảo Anh sẽ giới thiệu thêm music video “Lần đầu” đã được cô và ê kíp âm thầm thực hiện suốt thời gian qua.

Trong đoạn trailer nóng bỏng được hé lộ sáng ngày 19-12, Bảo Anh thu hút sự chú ý bởi hình ảnh táo bạo, sexy kết hợp với vũ đạo mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Có thể thấy phần hình ảnh của MV này đã được Bảo Anh chăm chút khá kĩ lưỡng dưới sự giúp sức của ê kíp Đinh Hà Uyên Thư – nữ đạo diễn được nhiều ngôi sao săn đón, hợp tác để thực hiện nhiều sản phẩm ăn khách, được khán giả, giới chuyên môn đánh giá cao.

Với hình ảnh Behind the sence, Bảo Anh gây ấn tượng khi mặc chiếc áo kim loại nặng 20kg của NTK Lê Thanh Hòa. Dù rất vất vả thậm chí phải nhờ sự trợ giúp của các cộng sự khi mặc trang phục đặc biệt song Bảo Anh vẫn giữ tâm trạng vui vẻ, hào hứng trong suốt quá trình chuẩn bị tại trường quay.

Trước ngày ra mắt MV “Lần đầu”, Bảo Anh vướng vào nghi án đạo nhạc khi ca khúc chủ đề được cư dân mạng đem ra so sánh với một số bài hát nổi tiếng của nước ngoài. Một cư dân mạng cho rằng đoạn nhạc intro và điệp khúc của ca khúc này khá giống với bài hát kinh điển "Be my lover" của nhóm nhạc huyền thoại La Bouche. 

"Lần đầu" là bài hát với phong cách nhạc đang được thịnh hành nhất thế giới hiện nay : future house, trap và mang hơi hướng của dòng nhạc latin rất khác biệt so với các bài hát nhạc dance trước đây trên thị trường. Thời gian gần đây đạo nhạc đang là vấn đề rất nhạy cảm trong các ca khúc mới của thị trường âm nhạc Việt Nam.

MV “Lần đầu” của Bảo Anh sẽ ra mắt khán giả vào 20h ngày 21-12 trên các kênh âm nhạc online.

Trước Bảo Anh, một số nghệ sĩ trẻ khác cũng đã rất đau đầu với các thông tin dư luận trái chiều về vấn đề này. Có thể nói đây là sản phẩm được Bảo Anh và êkip đầu tư rất kĩ lưỡng về cả âm nhạc và hình ảnh sau thời gian dài khá im ắng. Bên cạnh đó, phần hình ảnh nóng bỏng của Bảo Anh trong dự án này cũng gây rất nhiều tranh cãi bởi người hâm mộ đã khá quen thuộc với hình ảnh xinh xắn như công chúa mà cô xây dựng từ sau khi cô ghi dấu ấn tại chương trình Giọng Hát Việt cho đến nay

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của Bảo Anh, cô khẳng định ê kíp của mình không đạo nhạc và sẽ công bố mọi thông tin rõ ràng trong ngày ra mắt MV sắp tới. Nhạc sỹ Mew Amazing cũng sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt MV “Lần đầu” vào chiều 21/12 để trình bày những khúc mắc trong “Lần đầu”. Anh chia sẻ: Dù có thể hay hoặc không, nhưng các sáng tác của tôi là độc lập, không bao giờ có chuyện “đạo”.

MV “Lần đầu” của Bảo Anh sẽ ra mắt khán giả vào 20h ngày 21-12 trên các kênh âm nhạc online.

PV
.
.
.