Ban nhạc Cá hồi hoang công bố album “Gấp” và tour diễn xuyên Việt

Thứ Bảy, 28/10/2017, 10:26

Sau sự thành công của liveshow Ng`bthg từ nhóm nhạc Ngọt, Soul Live Project vừa tiếp tục công bố sẽ đồng hành cùng ban nhạc Cá Hồi Hoang tổ chức liveshow “Gấp” diễn ra vào ngày 9-12 tới.

Sau hơn bốn năm thành lập và cho ra đời hai album “Chương II”, “Giấc Mơ Giấy”, ban nhạc Cá Hồi Hoang đã có một khoảng thời gian yên ắng trong hoạt động âm nhạc để giờ đây trở lại đầy bất ngờ khi ra mắt album thứ 3 của mình với tên gọi “Gấp”.

 Đối với Cá Hồi Hoang, “Gấp” không chỉ là một tính từ với ý nghĩa “gấp gáp, vội vã”. Tên gọi “Gấp” nếu viết không dấu sẽ là "Gap" – trong tiếng Anh nghĩa là khoảng trống/khoảng lặng. Đó chính là khoảng lặng Cá Hồi Hoang đã trải qua để bắt đầu đối mặt với sự trưởng thành, nghiêm túc hơn trong những lựa chọn giữa cuộc sống, sự nghiệp và đam mê dành cho âm nhạc. 

Và “Gấp” còn là hành động gấp lại, giữ những"Giấc Mơ Giấy" trong ngăn kéo; là xếp lại những ước mơ, trang giấy khác của cuộc đời và biết rằng mình luôn có những kí ức đẹp đẽ nhất ở một nơi nào đó trong hộc tủ, kệ sách, hay ở góc làm việc. 

Ban nhạc Cá hồi hoang.

Album “Gấp” tiếp tục là những thể nghiệm mới. Cá Hồi Hoang chú trọng vào những câu từ, âm thanh, hiệu ứng mới mẻ và các cách thức để tạo sự hoà hợp giữa câu từ và âm thanh. Có thể bạn sẽ thấy một bài hát giống như đã được thu từ cách đây 20 năm hoặc rất mới lạ, lắng đọng... khác hẳn với hai album trước. ..

Album “Gấp” tiếp tục là những thể nghiệm mới sau 2 album trước.

 Nằm trong tour diễn xuyên Việt để gặp gỡ các bạn khán giả và quảng bá cho album “Gấp”, sau Hà Nội (18-11), Huế (3-12) và Đà Nẵng (4-12), ban nhạc Cá Hồi Hoang sẽ “bơi” vào Nam và đổng hành với Soul Live Project để mang đến cho khán giả Sài Gòn liveshow GAP tại sân khấu Soul Live Project, TP.HCM vào ngày 9-12.

Đậu Dung
.
.
.