“Bà mẹ có đông con nhất showbiz” thú vị ngồi ghế nóng Biệt đội tài năng

Thứ Bảy, 09/07/2016, 09:22
Vốn là người kỹ tính nên khi đến với ghế nóng Biệt đội tài năng, “bà mẹ có đông con nhất showbiz” Trang Nhung luôn đặt thí sinh của mình với những thử thách và áp lực lớn. 

Tại Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999, Trang Nhung cùng Hồ Quỳnh Hương là hai giọng ca được chú ý và cùng được đặc cách vào học tại trường Cao đăng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Cô được đánh giá là giọng ca nổi bật của dòng nhạc quê hương, trữ tình. Sau khi kết hôn, cô lui về hậu trường, toàn tâm chăm sóc chồng con. 

Gia đình Trang Nhung có 4 người con gồm 3 con gái Phương Mai, Phương Trang, Bích Ngọc và bé trai Phương Trung. Trong đó, cô con gái 8 tuổi Bích Ngọc từng trở thành Á quân của cuộc thi Viietnam’s Got Talent 2015.

Nữ ca sỹ Trang Nhung.

Trong thời gian qua, Trang Nhung xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện của làng giải trí trong việc xây dựng hình ảnh dịu dàng, nền nã, nhưng đôi lúc lại biến hóa bằng chất cá tính thuyết phục. Đặc biệt, cô đang đánh dấu tên tuổi của mình trên ghế nóng Biệt đội tài năng.

Đến với Biệt đội tài năng, Trang Nhung cùng 3 vị giám khảo Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Nhật Kim Anh trở thành bộ tứ quyền lực của chương trình. Mỗi đội với thế mạnh riêng đang mang đến nhiều màu sắc của sự biến hóa dành  cho chương trình.

Trang Nhung ghi dấu ấn trong vai trò Giám khảo của Biệt đội tài năng.

Sau cuộc đua tại Tuyệt đỉnh tranh tài, Trang Nhung đánh dấu bước trở lại đầy ấn tượng và đến gần gũi hơn với công chúng. Với sự nghiêm túc đến khó tính trong Biệt đội tài năng,  cô đang chứng tỏ lối đi, chiến thuật đúng đắn của mình tại sân chơi này.

Cốc Vũ
.
.
.