Những tình tiết ly kỳ trong bộ phim Ẩn Danh phát sóng trên ANTV

Thứ Sáu, 22/09/2017, 09:44
Quá nóng lòng gặp lại kẻ thủ ác năm xưa, Cha Gun Woo đã sa vào bẫy chết người khiến anh không có cơ hội gặp lại kẻ năm xưa đã sát hại người yêu của mình.

Tám năm trước, Cha Gun Woo đã không thể cứu người yêu ra khỏi vòng vây của bọn tội phạm. Mang bên mình nỗi uất hận, anh trở nên bất cần và luôn hành động không theo một quy tắc nào cả. Cuối cùng, sau tám nămNam In Ho chính thức bị bắt vàCha Gun Woo cũng có cơ hội gặp lại kẻ thủ ác năm xưa.

Tám năm trước Cha Gun Woo đã bất lực chứng kiến người yêu bị Nam In Ho sát hại

Nam In Ho là một tên bệnh hoạn, giết người không gớm tay. Trong cuộc áp giải tên này khỏi trại giam, Đội điều tra của Cha Gun Woo đã để hắn tẩu thoát dưới sự trợ giúp của đồng bọn.

Tổ chức tội phạm đã gài người vào lực lượng bảo vệ nhằm giải cứu cho Nam In Ho



Một thành viên của Đội 5 bị bắt làm con tin khiến sự việc càng trở nên căng thẳng

Nam In Ho đã nói rất nhiều về “Bóng ma” – tổ chức liên quan đến cái chết của người yêu Cha Gun Woo

Biết trước mục tiêu chính của Cha Gun Woo là Nam In Ho nên “Bóng ma” đã dùng một con tốt thí để đánh lạc hướng anh. Vì mải theo dấu của kẻ này nên Cha Gun Woo đã sa vào vòng vây của bọn tội phạm.

Có được con tin trong tay, Nam In Ho dễ dàng lọt lưới pháp luật thêm một lần nữa

Sự tẩu thoát của Nam In Ho đã khiến cho cuộc điều tra của Đội Đặc nhiệm số 5 ngày càng trở nên khó khăn. Liệu rằng họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này khi không có sự hỗ trợ của chính phủ và tổ chức “Bóng ma” ngày càng hoành hành. 

Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Ẩn Danh vào lúc 21h, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.

PV
.
.
.