4 thí sinh bị loại khỏi cuộc thi “Thần tượng Bolero”

Thứ Sáu, 01/04/2016, 11:10
Tối ngày 31-3, liveshow mở màn chương trình “Thần tượng Bolero” với sự “ra quân” của 20 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội của 4 huấn luyện viên: Quang Linh, Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng.


Đội Quang Linh, tiết mục tam ca dự thi, Phương Anh, Huỳnh Thật, Trường Sơn đã thể hiện ăn ý liên khúc Chuyện ba người – Chuyện hẹn hò – Biết nói gì đây. Cặp đôi Mỹ Linh, Võ Đình Phước thể hiện nhạc phẩm “Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi”. 

Sau khi thí sinh nhận lời góp ý chuyên môn của giám khảo để rút kinh nghiệm hoàn thiện mình hơn, trên cơ sở chọn lựa của giám khảo và bình chọn của khán giả, 4 gương mặt được chọn đi tiếp vào vòng trong của đội Quang Linh: Phương Anh, Trường Sơn, Mỹ Linh, Võ Đình Phước. Thí sinh Huỳnh Thật buộc phải chia tay chương trình.

Các thí sinh lung linh trên sân khấu “Thần tượng Bolero” tối ngày 31/3.
Đội của Đan Trường, hai giọng ca Nguyễn Duy và Trung Quang đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với “Đập vỡ cây đàn”, “Cô hàng xóm”. 3 cô gái: Hồng Quyên, Yên Nhiên, Lê Chinh tự tin với “Đà Lạt hoàng hôn”, “Thương về miền đất lạnh”.
Bộ tứ quyền lực của cuộc thi.

Kết quả, Trung Quang và Yên Nhiên nhận được bình chọn cao nhất. Nguyễn Duy, Hồng Quyên được Đan Trường lựa chọn. Lê Chinh là thí sinh phải dừng cuộc thi.

 Ở đội của ca sĩ Cẩm Ly, anh chàng bán kẹo kéo Bảo Nam cùng với Thanh Vinh đã cùng thể hiện liên khúc Tiễn biệt – Trộm nhìn nhau. Bảo Nam được đánh giá là thí sinh có chất giọng cảm xúc còn Thanh Vinh có tố chất của một nghệ sỹ với kỹ thuật điêu luyện hơn. Liên khúc Trong tầm mắt đời – Éo le cuộc đời do Thành Thiện, Cao Công Nghĩa, Đình Nguyên cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo. Tuy nhiên, Thành Thiện vẫn ngậm ngùi chia tay cuộc thi vì không được cả khán giả lẫn giám khảo chọn lựa.

Các thí sinh trước giờ “kẻ ở người đi”. 

Với đội của Quang Dũng, bộ ba Minh Thảo, Trần Hằng, Quý Sỹ cùng mang đến những phút giây sâu lắng với “Tình đời - Phận tơ tằm”. Mai Phương và Phúc Lâm hòa giọng với “Hoa nở về đêm”.

Kết quả, Mai Phương, Trần Hằng được quyền đi tiếp nhờ lượng khán giả bình chọn cao. Minh Thảo, Phúc Lâm được huấn luyện viên Quang Dũng giành cho cơ hội đi tiếp. Quý Sỹ là thí sinh bị loại.

Dự kiến, liveshow 2 của “Thần tượng Bolero” sẽ diễn ra tại Hãng phim Giải phóng, lên sóng vào 20h ngày 7/4/2016 trên kênh VTV3.

N.H.
.
.
.