Giải vô địch diễn đàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh Cúp Báo CAND:

Những trận cầu nẩy lửa, sôi động, hấp dẫn

Thứ Năm, 24/12/2015, 13:40
Sáng 24-12, 36 đội hạng D được chia thành 8 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt lấy 2 đội nhất, nhì vào vòng 2 đã khởi tranh với những trận bóng nẩy lửa, sôi động, hấp dẫn...


Chiều 24-12, Giải vô địch diễn đàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh Cúp Báo CAND tiếp tục tranh tài giữa 36 đội hạng D được chia thành 8 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt lấy 2 đội nhất, nhì vào vòng 2. Ngoài hạng D, hạng B và C cũng khởi tranh, trong đó hàng B với 11 đội chia làm hai bảng lấy mỗi bảng 4 đội vào vòng 2 và hạng C với 12 đội chia làm hai bảng, mỗi bảng lấy 4 đội vào vòng 2. 

Dù là hạng không chuyên nhưng các VĐV thi đấu trong không khí sôi nổi với những đường cắt bóng uy lực, mạnh mẽ khiến nhiều cổ động viên trên khán đài vỗ tay trầm trồ khán phục. 

Các vận động viên khởi động trước trận đấu.

Ông Phạm Giám Tài – Đội Stiga Tài Sports  cho biết “ Không khí ngày đầu tiên của Giải vô cùng sôi động. Các vận động viên thi đấu trên tinh thần giao lưu, vui vẻ nhưng không kém phần căng thẳng. Năm ngoái, tôi đã đưa đội ra ngoài Bắc tham gia Giải. Nhìn chung, không khí Giải năm nào cũng náo nhiệt, năm sau lại sôi động hơn năm trước. Số lượng vận động viên đông, công tác tổ chức rất chuyên nghiệp. Chắc chắn giải đấu năm nay sẽ thành công". 

Vận động viên Phạm Thùy Linh – 19 tuổi – Đội Mizuno tự tin chia sẽ: “Không chỉ mình và mọi vận động viên đều vô cùng háo hức. Ai cũng “hăng máu”, thi đấu bùng nổ ngay từ ngày đầu tiên. Hàng trăm vận động viên từ mọi miền tổ quốc đổ về Vũng Tàu tham dự Giải là cơ hội vàng cho mình giao lưu và cọ sát. Mình tin giải đấu sẽ thành công rực rỡ - Đội Mizuno quyết tâm giành chiến thắng”.

Các vận động viên tiến hành lấy thẻ thi đấu.
Đến xem và cỗ vũ trên khán đài, anh  Duy Quang một cổ động viên cho hay  “Giải vô địch diễn đàn bóng bàn là một giải đấu uy tín và đã thành thương hiệu nhiều năm nay. Buổi sáng nay, các vận động viên, cổ động viên tới nhà thi đấu rất đông và nhiệt tình. Đây là lần đầu tiên Giải diễn đàn bóng bàn tổ chức tại Vũng Tàu, tôi và người dân địa phương vô cùng háo hức. Tôi tin đây là cơ hội tốt để phát triển du lịch cho thành phố biển Vũng Tàu”. 

Cổ động viên theo dõi trận đấu.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tham gia một trong những giải phong trào.
Các trận đấu cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn.

Vận động viên nhỏ tuổi nhất của đoàn Đà Nẵng nhưng có lối đánh kỹ thuật khiến nhiều VĐV phải "mướt mồ hôi".

Một trong những pha đánh căng thẳng.

Niềm vui khi ghi điểm.

Giải đấu đã có sự đăng ký tham dự của 70 đoàn, gần 500 VĐV chuyên nghiệp và phong trào trên cả nước và quốc tế.

Một pha cứu bóng

Chỉ đạo các mảng miếng cho VĐV.

Phút e ngại của một VĐV nữ.


Tổ trọng tài làm các thủ tục và rà soát lại danh sách các đoàn để các trận đấu bắt đầu.
M.Đức-Trang Dũng
.
.
.