10 hình ảnh ấn tượng tại Giải bóng bàn Vietnam Open 2014

Thứ Ba, 30/12/2014, 11:37
Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam mở rộng – Cup Báo CAND năm 2014 đã kết thúc, 10 buổi thi đấu của Giải đã mang lại những câu chuyện đầy cảm xúc không thể kể hết. Nó mang đến cho những người yêu bóng bàn trên mọi miền, trong và ngoài nước có dịp hội tụ và kết nối đam mê.
Một giải đấu được tổ chức hết sức quy mô, lần đầu tiên ở Việt Nam, 4 bàn bóng DHS trải thảm tiêu chuẩn quốc tế được đưa vào thi đấu. Khán đài luôn chật cứng như một nguồn cổ vũ lớn lao đối với các VĐV.
Tất cả các trận đấu được Thể thao TV ghi hình và tường thuật lại. Riêng buổi chung kết được phát trực tiếp. Nó đã giúp những người yêu bóng bàn khắp mọi miền kết nối được đam mê.
Huyền thoại bóng bàn Việt Nam Lê Văn Tiết giành Huy chương Bạc nội dung lãnh đạo hạng A. Sự có mặt của ông Tiết khiến nhiều người yêu bóng bàn Thủ đô được "mục sở thị" huyền thoại của làng bóng bàn Việt Nam trên sân bóng. Trong buổi chung kết, ông Tiết đã có trận đấu giao lưu với Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND, Phó Chủ tịch liên đoàn bóng bàn Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải. (Ảnh: Hải Kều).
Trong trận đấu biểu diễn với Kiện tướng bóng bàn Việt Nam Đoàn Kiến Quốc, tay vợt hài nổi tiếng Adam Bobrow đã gặp phải một chấn thương. Mặc dù với cái đầu chảy máu nhưng anh vẫn luôn khôi hài.
Trận đấu buộc phải dừng lại, 2 tay vợt rời sân một cách không thể đẹp hơn trước những tràng pháo tay không ngớt của khán giả Thủ đô.
Những nữ Công an xinh đẹp là một điểm nhấn trong tối Khai mạc.
Ở nội dung chuyên nghiệp nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang đang là một pháo đài bất khả xâm phạm, cô luôn có những chiến thắng cách biệt để bước lên ngôi vô địch.
Nội dung đồng đội hạng A, Ở trận thứ 5, ván thứ 5, sau màn rượt đuổi nghẹ thở, Đỗ Tuấn Sơn đã thắng Đặng Trường Phú với tỷ số 12/10 để đưa Công ty Trường Tuấn lên ngôi vô địch đồng đội hạng A. Đây được coi là trận chung kết kịch tính nhất của  bóng bàn nghiệp dư Việt Nam. (Ảnh: Hải Kều).
Những bức tranh của họa sĩ An Thắng đồng hành cùng Giải như một cơn gió tiếp thêm sức mạnh cho những người yêu bóng bàn Việt Nam.
Tại đêm Gala, để kết thúc giải đấu đầy ấn tượng, những tay vợt nổi tiếng bỗng biến thành những vũ công bất đắc dĩ.
Trang Dũng
.
.
.