Hy hữu vụ phao trượt của máy bay rơi từ trên trời xuống nhà dân

Thứ Ba, 03/12/2019, 20:45
Chiếc phao trượt dành cho trường hợp sơ tán khẩn cấp trên chiếc máy bay của hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines đã bị rơi và “đáp” xuống một nhà dân...


Khi kiểm tra vật thể lạ rơi từ trên trời xuống, anh Wenhuan Huang - chủ nhân của ngôi nhà ở thị trấn Milton (bang Massachusetts, Mỹ), thấy dòng chữ "Boeing" được viết trên đó, và đoán rằng đây là một vật rơi từ máy bay. Chiếc phao trượt sơ tán dài 1,8 m này đã rơi trúng một lùm cây rồi sau đó mới tiếp đất.

Chiếc phao trượt khẩn cấp rơi xuống sân nhà anh Huang.

Anh Huang đã thông báo vụ việc cho cảnh sát và đại diện của Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) sau đó đã đến để thu thập chiếc phao trượt.

Theo hãng hàng không Delta Air Lines, chiếc phao trượt bị rơi từ chuyến bay mang số hiệu 405, cất cánh từ sân bay Charles De Gaulle ở thủ đô Paris (Pháp) và đang trên đường đến sân bay quốc tế Logan (Boston, Mỹ).

Theo Delta Air Lines, chuyến bay đã hạ cánh an toàn khoảng giữa trưa 1-12. Phi công của chuyến bay đã phát hiện một tiếng động lớn khi máy bay đang đến gần sân bay. Kiểm tra máy bay sau khi hạ cánh, các công nhân nhận thấy rằng cầu trượt phía sau bên phải đã bị mất.

Cả Delta Air Lines và FAA đều đang điều tra vụ việc. Ngoài ra, các đội bảo trì hiện đang kiểm tra máy bay. May mắn thay, không có thương tích hoặc thiệt hại cho tài sản nào sau vụ việc kể trên.

Thi Vân (tổng hợp)
.
.
.